เปิดจุดเด่นโครงการ อนาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ ที่โดดเด่นด้วยทำเลและดีไซน์

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 14 มิถุนายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    186
    0
    16
    อณาสิริ ถือเป็นโครงการที่ยืนหนึ่งในกลุ่มบ้าน ชัยพฤกษ์-วงแหวน ที่มาในสไตล์โมเดิร์น ตามแบบฉบับของ บ้านใหม่ เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัยพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ผสมผสานกับธรรมชาติร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับการพักผ่อนทุกวัน ที่สำคัญยังสะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและเชื่อมต่อสู่ต่างจังหวัดด้วย

    เปิดจุดเด่นโครงการบ้านใหม่ 2565 อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
    ด้านทำเลที่ตั้ง บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการนี้ อยู่บนบางกรวย - ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อยู่ในย่านชุมชนใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างใหญ่อย่างเซ็นทรัลเวสต์เกต, โฮมโปรและบิ๊กซี มีสถาบันการศึกษาชั้นนำรายล้อมโครงการหลายแห่ง อาทิ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี, สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีและยังมีโรงพยาบาลอยู่ไม่ห่างจากโครงการ ทำให้อุ่นใจยามเจ็บไข้ไม่สบายอีกด้วย นอกจากนี้ต้องถือว่าที่ตั้งของโครงการมีความสะดวกมากต่อการเดินทางเพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์และถนนราชพฤกษ์ได้ด้วย ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับสถานีคลองบางไผ่ของรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้มากขึ้น

    ดีไซน์ของ บ้าน สำหรับ โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ได้รับการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ให้โดดเด่นต่างจากโครงการ บ้านจัดสรร อื่น ๆ อาทิ บ้านบางแบบในโครงการนี้จะมีถึง 4 ห้องนอน, มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่แบบ Bay Window ในห้องนอนใหญ่ของตัวบ้านเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและเป็นมุมสำหรับพักผ่อนสบาย ๆ อีกมุมในห้องนอน, มีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์, มีห้องเก็บของขนาดใหญ่อยู่ใต้บันไดและยังมีสวนสำหรับปลูกพืชผักสวนครัวไว้รับประทานเองภายในบ้านพร้อม ๆ กับเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย ที่สำคัญคือ บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการนี้ยังมี “บ้านแฝด” เป็นทางเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากบ้านเดี่ยวอีกด้วย โดยแบบบ้านในโครงการนี้ประกอบด้วย

    แบบลอมมา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร
    แบบมอลโม่ เป็นบ้านแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร
    แบบดอลโซ เป็นบ้านแฝดสองชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร

    ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ถือเป็นอีกจุดเด่นสำคัญของ โครงการบ้าน อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน โครงการนี้ยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ลานวิ่ง, สนามเด็กเล่นและสวนส่วนกลาง พร้อมนำนวัตกรรมบ้านเย็นมาใช้เพิ่มความสบายในการพักอาศัยโดยไม่เปลืองค่าไฟฟ้าอีกด้วย

    สำหรับราคาของบ้านในโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวนแห่งนี้เริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาทเท่านั้น หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com


    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้