เน็ตบ้านช้า แจ้งปัญหาเน็ตบ้านพร้อมติดตามบริการได้ด้วยตัวคุณเอง

การสนทนาใน 'คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, กล้อง และอุปกรณ์' เริ่มโดย suradet142, 28 มิถุนายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. suradet142

    suradet142 New Member Member

    11
    0
    1
    สถานการณ์ตอนนี้ที่เราต้องทำงานหรือเรียนที่บ้านซื้อของออนไลน์ฤดูคอนเทนต์ต่างๆจะทำอะไรๆ ก็ใช้เน็ตบ้านแบบนี้คุณอาจกังวลว่าหากเกิดปัญหาสัญญาณเน็ตบ้านต้องทำยังไง เน็ตบ้านต้องทำยังไงมะลิ AI ผู้ช่วยออนไลน์ของคุณมาแล้วพร้อมช่วยเหลือลูกค้าทรูสร้างปัญหาเน็ตบ้านและติดตามบริการได้ง่ายๆด้วยตัวเองบนแอป True iService

    แอป True iService app ที่ลูกค้าทรูทุกคนควรโหลดไว้เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องดูบินจ่ายบินแล้ว คุณยังสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตบ้านได้ด้วยนะคะหลังจากที่ดาวน์โหลดและเปิดใช้งาน True iService แล้วเข้าสู่ระบบด้วย true ID ของคุณจากนั้นเลือกเมนูสอบถามทรูแล้วเลือกไอคอนแจ้งปัญหาการใช้งาน แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตบ้านเลือกทรูออนไลน์แล้วแชทถามหรือกดเลือกปัญหาที่ต้องการแจ้งมะลิ AI พร้อมให้คำแนะนำแก้ไขปัญหาเบื้องต้นแล้วประสานไปยังผู้เชี่ยววชาญเพื่อมาดูแลคุณ


    ซึ่งเมื่อคุณแจ้งปัญหาการใช้งานแล้วยังสามารถติดตามบริการได้บน True iService นะคะโดยเลือกที่เมนูสอบถามทรูแล้วเลือกติดตามสถานะการบริการสั่งซื้อ จากนั้นเลือกงานซ่อมเน็ตบ้านคุณก็สามารถติดตามการนัดหมายช่างเช็คเวลาและสถานที่นัดได้เลยค่ะมะลิและผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลลูกค้าทรูไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาเน็ตบ้านที่อาจเกิดขึ้นให้คุณใช้เน็ตได้เร็วแรงไม่มีสะดุด


    สัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่ากับมะลิ AI ผู้ช่วยออนไลน์ที่คอยดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงอย่าลืมโหลด True iService app ดีๆที่พร้อมให้คุณดาวน์โหลดแล้ววันนี้แล้วพบกับมะลิในทุกๆตอนเพราะมะลิยังมีอีกหลายคลิปดีๆที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น


    [​IMG]


    วิธีแก้ไขปัญหาสัญญาณ Wireless อ่อน


    1. เปลี่ยนตำแหน่งที่วาง Wireless Router หรือ ย้ายตำแหน่งที่ใช้งานคอมพิวเตอร์

    2. เปลี่ยนเสา Wireless ให้กับ Router

    3. ดัดแปลงทำ ที่ช่วยกระจายสัญญาณ

    4. เพิ่มอุปกรณ์ที่เป็น Wireless Repeater

    5. เปลี่ยน Wireless Router ที่มีกำลังส่งสูงขึ้น


    3 วิธีแก้ปัญหาสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน


    1. วาง Router หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อและกระจายสัญญาณ WiFi ในบริเวณใช้งานบ่อยที่สุด

    2. ปรับเสาสัญญาณให้ตั้งตรงและวางให้ห่างจากมุมอับบริเวณ บริเวณที่มีสิ่งกีดขวางหรือกำแพงหนา

    3. หาพื้นที่ใช้งานมากกว่า 50 ตารางเมตรหรือเป็นบ้าน 2 ชั้น ควรติดอุปกรณ์เสริมเพื่อขยายสัญญาณ WiFi จาก router ให้ครอบคลุมการใช้งานมากยิ่งขึ้น


    พบปัญหาการใช้งาน คลิกwww.true.th

    ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานบรอดแบนด์ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของบ้านยิ่งขึ้น สามารถเลือกบริการเพิ่มเติมได้ เพิ่มความบันเทิงให้ทุกห้องภายในบ้านยิ่งขึ้นไปอีก จากแพกเกจ True Gigatex Flexi ที่มาพร้อมกับกล่องทรูไอดี ทีวี แล้ว ลูกค้ายังสามารถเพิ่มกล่องทรูไอดี ทีวี ได้อีก ด้วยค่าบริการเพียง 50 บาทต่อเดือนต่อจุด ติดตั้งอุปกรณ์เสริม True Gigatex MESH WiFi โดยไม่ต้องเดินสาย LAN ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Band Steering เพิ่มพื้นที่กระจายสัญญาณไวไฟได้แรงทั่วบ้าน ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด โดยเลือกสมัครเพิ่มเติมได้ทุกแพกเกจ ติดต่อ True Call Center สอบถามด้านการใช้งาน โทร. 1242 สมัครบริการใหม่ โทร. 027008000
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้