ปักหมุดโครงการบ้านเชียงใหม่ สไตล์อบอุ่นที่อยู่แล้วมีความสุขได้ทุกวัน

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 25 กรกฎาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    186
    0
    16
    โครงการ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ – บุราสิริ สันผีเสื้อ
    บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ – บุราสิริ สันผีเสื้อ คือโครงการภายใต้แบรนด์แสนสิริที่นำเอาความชื่นชอบ ความรัก หรืออะไรก็ตามที่มีความหมายต่อผู้อยู่อาศัยนำมาออกแบบ บ้านใหม่พร้อมอยู่ที่ไม่ใช่เป็นแค่บ้าน แต่คือพื้นที่ที่เต็มไปด้วยการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ไปพร้อม ๆ กับการสร้างสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน โดย บ้าน เชียงใหม่ หลังนี้ได้ถูกออกแบบภายใต้แนวความคิดของ “เฮือนล้านนา” ที่นำเอาวิถีชีวิตสมัยใหม่ประกอบกับลวดลายจักรสานต๋าแหลวที่สื่อถึงความอ่อนช้อยและอ่อนโยนสไตล์คนเชียงใหม่มาเป็นส่วนประกอบในทุก ๆ พื้นที่ของ บ้าน เชียงใหม่ หลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นระเบียงหรือรั้วบ้านที่มองจากภายนอกแล้วเห็นถึงวัฒนธรรมของชาวล้านนาอย่างแท้จริง ร่วมด้วยการออกแบบฟังก์ชันที่ทันสมัยให้ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ส่วนกลางอย่างระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม Easy Pass Card และกล้อง CCTV หรือคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่สไตล์ล้านนาใต้ถุนสูงเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกที่สามารถใช้เป็นพื้นที่แชร์ความสุขร่วมกันระหว่างลูกบ้าน

    นอกจากนี้ บ้านเชียงใหม่ – บุราสิริ สันผีเสื้อยังให้ความสำคัญต่อการออกแบบ บ้าน โครงการ ให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ด้วยการออกแบบห้องนอนชั้นล่างให้เปิดโล่ง ส่วนระเบียงชั้น 2 ก็ขยายขนาดให้ใหญ่เพื่อสามารถชมวิวและรับอากาศบริสุทธิ์รวมถึงใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนหรือทำกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ โดย บ้าน เชียงใหม่ ของโครงการประกอบไปด้วยแบบบ้านดังนี้
    เฮือนธารินทร์ ( HUANTARIN) พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารประเภทละ 1 ห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนธานินทร์ (HUANTANIN) พื้นที่ใช้สอย 247 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารประเภทละ 1 ห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนนารา (HUANNARA) พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารประเภทละ 1 ห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนนรินทร์ (HUANNARIN) พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารประเภทละ 1 ห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
    เฮือนธาริต (HUANTARIT) พื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารประเภทละ 1 ห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน

    และนี่คือ โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่คู่ควรต่อการจับจองเป็นเจ้าของเพื่อจะได้มีชีวิตที่ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติทางแดนเหนือได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับ โครงการบ้านเชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6 – 10 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ซึ่งมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการหาบ้าน ที่เชียงใหม่


    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้