ติดตั้งต้นคริสต์มาส รื้อถอนต้นคริสต์มาส ทรีพลัส 094-494-8989

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย clicktoday99, 15 ตุลาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. clicktoday99

    clicktoday99 New Member Member

    0
    0
    0
    [size=14pt] รื้อถอนต้นคริสต์มาส ให้เช่า-ติดตั้งต้นคริสต์มาส

    ติดตั้ง รื้อถอน ให้เช่าต้นคริสต์มาส โทร 094-494-8989-ทรีพลัส ( treeplus )

    รับรื้อถอนต้นคริสต์มาส - บริการรื้อถอนต้นคริสต์มาสทุกความสูง ทีมงานของเราสามารถรื้อถอนต้นคริสต์มาสเทียมที่ท่านมีอยู่แล้วได้ทุกความสูง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอะไร.

    รื้อถอนต้นคริสต์มาส ติดตั้งต้นคริสต์มาส ประกอบตกแต่ง พร้อมทีมงานบริการครบวงจร

    [​IMG]

    ติดตั้งต้นคริสต์มาส รับติดตั้งต้นคริสต์มาส ทั่วประเทศ รับติดตั้งต้นคริสต์มาสทุกขนาด ให้เช่าต้นคริสต์มาส พร้อมของประดับตกแต่ง ตกแต่งงานธีมงานคริสต์มาส รับติดตั้งต้นคริสต์มาสประดับไฟ ติดตั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ติดตั้งต้นคริสต์มาสทรงกรวยขนาดใหญ่

    รื้อถอนต้นคริสต์มาส บริการรื้อถอนต้นคริสต์มาส บริการรื้อถอนและเก็บกลับงานคริสต์มาส ทีมงานของเราสามารถรื้อถอนต้นคริสต์มาสเทียมที่ท่านมีอยู่แล้วได้ทุกความสูง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอะไร พร้อมทำการแพ็คและทำเครื่องหมายระบุชนิดสิ่งของ งานรื้อถอนป็นบริการที่ให้กับลูกค้าที่ซื้อหรือเช้าต้นคริสต์มาสของที่พลัสอยู่แล้ว

    บริการติดตั้งและรื้อถอนต้นคริสต์มาส

    รับติดตั้งต้นคริสต์มาสของลูกค้าที่มีอยู่แล้ว ทุกขนาดความสูง เราจะทำการตรวจเช็คสภาพต้นคริสต์มาส ซ่อมแซมส่วนที่จำเป็น ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ขนย้ายเข้าไซต์งานและทำความสะอาดตามความจำเป็น เราแนะนำกระบวนการติดตั้งการติดตั้ง ติดตั้งไฟต้นคริสต์มาส ติดตั้งของตกแต่งต้นคริสต์ ทีมช่างของเราบริการด้วยความรวดเร็วตามหมายกำหนดการเพื่องานคริต์มาสของท่าน นอกจากนี้เรายังสามารถจะหาอุปกรณ์เสริม ระบบไฟประดับ และของประดับอื่นๆเพิ่มเติ่มให้ต้นคริสต์มาสดูดียิ่งขี้น



    ให้เช่าต้นคริสต์มาส
    ต้นคริสต์มาสให้เช่า ให้เช่าต้นคริสต์มาสเทียม ทรงดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมของทรีพลัสเหมาะสำหรับภายในอาคารเรามีให้เลือกตั้งแต่ 60 ซม.ถึง 4.5 เมตร สำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้าทั่วไป สำหรับงานภายนอกอาคารเรามีขนาดตั้งแต่ 5 เมตรถึง 18 เมตรเป็นโครงเหล็กมาตฐาน มอก. โครงสร้างแน่นหน่าปลอดภัยถูกต้องตามหลักวิศวะกรรมกิ่งและก้านของต้นคริสต์มาสมีความแข็งแรงสามารถแขวนหรือประดับของตกแต่งชนิดต่างๆได้อย่างดี

    ให้เช่าต้นคริสต์มาสและจำหน่ายต้นคริสต์มาสสำหรับงานเฉลิมฉลองต่างๆ พร้อมตกแต่งประดับไฟ หลายแบบและขนาด

    ต้นคริสต์มาสให้เช่า ให้เช่าต้นคริสต์มาสปลอม ขนาดใหญ่ ให้เช่าต้น xmas พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งงานครบ ติดตั้งไฟประดับงาน ครบวงจร

    [​IMG]

    รับติดตั้งต้นคริสต์มาสประดับไฟพื้นที่ต้นไม้คริสต์มาส ทุกแบบตามความต้องการ

    เรื่องคริสต์มาส เราครบวงจร โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า ติดตั้งต้นคริสต์มาส 094-494-8989

    รื้อถอนต้นคริสต์มาส รับรื้อถอนต้นคริสต์มาส ขาย-ให้เช่าต้นคริสต์มาส ราคาถูก เราคือตัวจริง เรื่องคริสต์มาส Xmas Projects Best and stand out amongst peers

    บริการติดตั้ง/รื้อถอนต้นคริสต์มาส เราทำการติดตั้งและรื้อถอนด้วยความรวดเร็วตามหมายกำหนดการ งานไฟประดับช่างคริสต์มาสต้นคริสต์มาสติดตั้งต้นคริสต์มาสพร็อพคริสต์มาสรื้อถอนต้นคริสต์มาสโครงสร้างต้นคริสต์มาส

    รับติดตั้งต้นคริสต์มาสงานไฟประดับช่างคริสต์มาสต้นคริสต์มาสติดตั้งต้นคริสต์มาสพร็อพคริสต์มาสรื้อถอนต้นคริสต์มาสโครงสร้างต้นคริสต์มาส ให้เช่า ต้นคริสต์มาสทุกขนาด เรามีต้นคริสต์มาสขนาดตั้งแต่ 1.5 ถึง 18 เมตร บริการให้เช่าต้นคริสต์มาส และ รับทำพร็อพคริสต์มาส พร็อพคริสต์มาส

    ขั้นตอนการทำงานของเรา

    ให้ตรงงบไม่บานปลาย งานคริสต์มาสมีราคาค่อนข้างสูง ทางเราแนะนำให้ท่านกำหนดงบประมาณไวก่อน เมื่อท่านมีงบประมาณในใจและพื้นที่ที่เหมาะสมแล้วทางเราจะนำเสนอรูปแบบ ความสูง โทนสี งานไฟ และพร็อพที่เกี่ยวข้องให้ท่านเลือก ขอให้ท่านเลือกตามความเหมาะสม แต่ถึงอย่างไร เราอยากได้ยินจากท่านว่า, “มีงบเท่านี้ทำอะไรได้บ่าง”
    เมื่อได้รูปแบบที่ท่านเลือกแล้ว ทีมงานจะเข้าสำรวจพื้นที่ในการติดตั้ง รวมทั้งตรวจสอบระบบไฟฟ้าที่เกี่ยวข้อง

    เมื่อท่านสรุปแบบและได้ราคาที่ตรงกันแล้ว เราจะส่งทีมสำรวจพื้นที่ในเบื่องต้นกับฝ่ายอาคารของท่าน เราจะทำการสอบถามระบบไฟฟ้าและจุดเชื่อมต่อที่มี การเข้าตรวจสอบหน้า จะทำให้ทีมช่างของเราติดตั้งได้ไวขึ้น

    นำเสนอราคาและความเป็นไปได้ ทีมงานจะนำส่งใบเสนอราคาและข้อแนะนำอื่นๆที่เกี่ยวข้องการการติดตั้ง เมื่อเราได้สำรวจพื้นที่แล้ว ทางเราจะส่งใบเสนอราคาและรายละเอียดการติดตั้งให้ท่านพิจรณา โดยใบเสนอราคาของทรีพลัสมีอายุแค่ 10 วันเท่านั้น ณ จุดนี้ถ้าท่านติดขัดประการใดสามารถแจ้งให้เราทราบหรือต้องการต่อรองราก็สามรถทำได้่ เรายินดีรับฟัง

    ยื่นยันการสั่งซื้อหรือเช่า เมื่อท่านเซนต์ใบเสนอราและวางมัดจำตามเงือนไขของใบเสนอราคาแล้ว เราจะเริ่มทำการผลิตและจัดหาวัสดุเพื่อจัดทำต้นคริสต์มาสและพร็อพที่เกี่ยวของให้กับท่าน ระหว่างนี้ลูกค้าสามารถสอบถามความคืบหน้าได้เป็นระยะตามที่ต้องการ

    เข้าทำการติดตั้ง ติดตั้งตามหมายกำหนดการ ปกติเราจะเข้าทำการติดตั้งและส่งมอบงานได้ตามหมายกำหนดการที่วางไวกับลูกค้า อาจจะมีบ่างกรณีเท่านั้นที่ทำให้การติดตั้งล่าช้านิดหน่อย เราจะแจ้งให้ท่านทราบเป็นการล่วงหน้า

    ส่งมอบ ตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนดงานติดตั้งที่เราเคยบริการ

    [​IMG]

    ขาย เช่า ติดตั้ง รื้อถอน ต้นคริสต์มาส - ทรีพลัส **
    บริการให้เช่าและขายต้นคริสต์มาส ตามงบประมาณของลูกค้าพร้อมบริการติดตั้งและรื้อถอนตามหมายกำหนดการ เราให้บริการทั่วประเทศ

    Address: 60/33 หมู่ 5, คลองห้า คลองหลวง ปทุมธานี 12120

    โทรหาเราเพื่องานที่ดูดีกว่า ติดตั้งต้นคริสต์มาส รื้อถอนต้นคริสต์มาส ทรีพลัส
    สอบถาม โทร 094-494-8989
    email: [email protected]
    Line id: kaoyod
    แอดไลน์สอบถาม คลิ๊กลิ้งนี้เลยครับ https://line.me/ti/p/~kaoyod

    [​IMG]
    ดูโปรไฟล์ทรีพลัสได้ที่นี่ https://profile.treeplus.co.th/

    ดูเวบไซด์เพิ่มเติม https://treeplus.co.th
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้