รีวิวบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ บ้านแฝดขอนแก่น สไตล์โมเดิร์นพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 8 ธันวาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    188
    0
    16
    รีวิวบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ บ้านแฝด ขอนแก่น สไตล์โมเดิร์นพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำในการใช้ชีวิต

    บ้าน ขอนแก่น ก็มี โครงการบ้านใหม่ 2565 จากค่ายแสนสิริที่นำฟังก์ชันของบ้านแฝดมาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนที่กำลังต้องการหา ซื้อบ้าน ด้วยโครงการ “อณาสิริ มะลิวัลย์” โครงการ บ้าน ขอนแก่น ที่มีทั้ง บ้านทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด รวมอยู่ในโครงการเดียวกัน แต่อย่าลืมซื้อคอนโด เช่น คอนโดขอนแก่น

    โครงการอณาสิริ มะลิวัลย์แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ใกล้กับสนามบินขอนแก่นและสถานีรถไฟขอนแก่นทำให้เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายดาย ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันและสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น บิ๊กซี มหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงพยาบาลขอนแก่นราม และศูนย์ราชการจังหวัด เป็นต้น ที่สำคัญยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ และการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม.

    รีวิวแบบ บ้านหรู 3 สไตล์ในโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์
    บ้าน เดี่ยวขอนแก่น ในโครงการนี้ได้รับการออกแบบพื้นที่ให้ครบครันทุกฟังก์ชันการใช้สอยด้วยมาตรฐานของแสนสิริ โดยมีแบบของ บ้าน เดี่ยวขอนแก่น ให้เลือก 5 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 127-156 ตารางเมตร ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ซึ่ง บ้านใหม่พร้อมอยู่ แต่ละยูนิตมีการผสมผสานนวัตกรรมบ้านเย็นเพื่อความเย็นสบายในการพักอาศัยและยังใช้นวัตกรรมล้ำ ๆ ของระบบ Smart Home เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

    บ้านแฝด ขอนแก่น ในโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ เป็นบ้าน 2 ชั้น แต่ละยูนิตจะมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่อย่างลงตัว โดยสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน สำหรับ บ้านแฝด ขอนแก่น แต่ละยูนิตในโครงการนี้ได้รับการออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีแบบสะท้อนแสงออกจากตัวบ้านเพื่อลดความร้อนตามคอนเซ็ปต์ของ นวัตกรรมบ้านเย็น มีการใช้ระบบ Smart Home และยังมีพื้นที่ครัวแบบลงเข็มด้านหลังบ้านให้อีกด้วย สำหรับพื้นที่ใช้สอยใน บ้านแฝด ขอนแก่น โครงการนี้อยู่ที่ 134 ตารางเมตร

    ทาวน์โฮม ขอนแก่น โครงการนี้นับว่าเป็น ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ของค่ายแสนสิริ ที่เน้นเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นและให้ความปลอดโปร่งโล่งสบาย ผสานเข้ากับนวัตกรรม Smart Home ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย ทาวน์โฮม ขอนแก่น โครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายแต่ดูสวยงามตามแบบฉบับของโมเดิร์นลอฟท์ โดยมีทาวน์โฮม 2 ชั้น ให้เลือก 2 สไตล์ บนพื้นที่ใช้สอย 93 และ 133 ตารางเมตร สามารถเลือก ทาวน์โฮม ขอนแก่น ได้ทั้งแบบ 3 และ 4 ห้องนอน

    สำหรับบ้านแฝด บ้านทาวน์โฮม และ บ้าน เดี่ยวขอนแก่น โครงการนี้มีราคา 1.89-5 ล้านบาท โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชมโครงการ บ้าน ขอนแก่น แห่งนี้ได้ผ่านระบบออนไลน์ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/ แต่อย่าลืมโครงการคอนโดใหม่ คอนโดคลองสานไว้ด้วยนะ


    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้