ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย Jenniee, 21 ธันวาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Jenniee

    Jenniee New Member Member

    16
    0
    1
    การฉีดสารเติมเต็มเป็นเทคนิคหนึ่งที่ใช้ในการทำให้ข้อความดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยการเติมคำเข้าไปในประโยค เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ได้รับการพัฒนาขึ้นครั้งแรกในปี 1950 โดยชายชื่อ Maxwell Sackheim มีการใช้มาหลายปีแล้ว แต่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป ปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในสถานที่ต่างๆ รวมถึงโซเชียลมีเดีย บล็อก และสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทอื่นๆ มีแม้แต่เครื่องมือฉีดฟิลเลอร์บางตัวที่สามารถใช้เพื่อทำให้ขั้นตอนนี้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ใช้

    [​IMG]

    การฉีดฟิลเลอร์เป็นขั้นตอนที่นิยมในปัจจุบันและสามารถใช้เพื่อทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม คมชัดขึ้น หรือแก้ไขความไม่สม่ำเสมอ ครั้งแรกที่คุณทำอาจจะดูน่ากลัวสักหน่อย ดังนั้น นี่คือวิธีการเตรียมตัวสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากครั้งแรก

    1. รับการตรวจริมฝีปากโดยแพทย์ผิวหนังหรือศัลยแพทย์ตกแต่ง นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณมีสภาพผิวที่อาจก่อให้เกิดภาวะแทรกซ้อนจากการฉีดฟิลเลอร์หรือไม่ เช่น ไวรัสเริม เริม หรืออีสุกอีใส
    2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีอาการแพ้ลิโดเคนซึ่งเป็นยาชาที่ใช้ในการฉีดริมฝีปาก หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณเป็นโรคภูมิแพ้หรือไม่ ให้สอบถามแพทย์ก่อนดำเนินการตามขั้นตอน
    3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจก่อนที่จะเริ่มขั้นตอน และอย่าลืมพูดหากมีสิ่งใดที่ทำให้คุณไม่สบายใจในระหว่างกระบวนการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปาก เช่น ความเจ็บปวด
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้