โกโก้ มัค คิ อา โต้ เมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 12 มกราคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    โกโก้ มัค คิ อา โต้ เป็นหนึ่งในเมนูเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมช่วยเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ ด้วยมีรสชาติเข้มข้นผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกาแฟและ ไมโล 3 in 1จากไมโล ทำให้นอกจากจะได้รับความกระปรี้กระเปร่าจากกาแฟแล้วยังได้รับโยชน์จากสารอาหารที่มีอยู่ในไมโลอีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี โปรตีน แคลเซียม และธาตุเหล็ก ซึ่งมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ร่างกายได้


    วิธีทำเครื่องดื่มแก้วโปรด โกโก้ มัค คิ อา โต้ เมนูใหม่ของคุณพ่อคุณแม่เริ่มต้นได้ง่าย ๆ ดังนี้

    • นำกาแฟคั่วบด 1 – 2 ช้อน ตามด้วย milo 3 in 1 1 ซอง ใส่ลงในแก้วกาแฟ เติมด้วยน้ำร้อนประมาณ 40 มิลลิลิตร คนให้เข้ากัน

    • จากนั้นทำฟองนมด้วยการนำนมสดใส่ในแก้วและใช้ไม้ตีฟองนมตีจนกว่าจะได้ฟองนมนุ่ม ๆ เทลงในแก้วกาแฟและโรยหน้าด้วยไมโลผงเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
    หากเมนูนี้ทำให้ลูก ๆ อยากรับประทานด้วยคุณพ่อคุณแม่สามารถดัดแปลงเป็นเมนูเครื่องดื่ม โกโก้ฟองนุ่มจากไมโล สำหรับเด็กได้ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มโกโก้ร้อนที่ได้จากการใส่ milo 3 in 1 1 ซอง ตามด้วยน้ำร้อน 40 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันแล้วใส่ฟองนมลงในแก้วเพียงเท่านี้ก็ได้เมนู ช็อค โก แล ตน ม สด ที่ลูก ๆ สามารถดื่มไปพร้อมกันกับพ่อแม่ได้

    นอกจากเมนู โกโก้ฟองนุ่มจากไมโล ร้อนแสนอร่อยแล้วคุณพ่อคุณแม่สามารถเติมความสดชื่นระหว่างวันด้วยเครื่องดื่มเย็น ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงเพิ่มขั้นตอนในการทำอีกเล็กน้อย เริ่มจากการเตรียมเครื่องดื่มที่ต้องการ จากนั้นเทเครื่องดื่มที่เตรียมเอาไว้ใส่ลงในแก้วทรงสูงที่เติมน้ำแข็งเอาไว้จนเต็มแล้วจึงเทฟองนมตามลงไป โรยหน้าด้วย ไมโล 3 อิน 1 หรือไมโลผง เพื่อเพิ่มความเข้มข้นกลมกล่อมเป็นอันเสร็จเรียบร้อย


    Milo เป็นเครื่องดื่มมอลต์โกโก้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญต่อร่างกาย รวมถึงมีประโยชน์จากโปรโตมอลต์ จึงทำให้สามารถนำพลังงานที่ได้มาใช้ในการทำกิจกรรมตลอดวันได้เต็มประสิทธิภาพ โดยพลังงานที่ได้จากการดื่มไมโล 1 แก้ว จะได้พลังงาน 110 กิโลแคลอรี ซึ่งสามารถดื่มได้สูงสุดวันละ 2 แก้ว ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นห่วงเรื่องน้ำตาล ไมโล 3 อิน 1 มีให้เลือก 3 สูตรตามความเหมาะสม ได้แก่ สูตรปกติ สูตร 30% น้ำตาลน้อยลง และสูตรไม่มีน้ำตาลทราย ด้วยประโยชน์มากมายดังที่ได้กล่าวมาทำให้คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่นิยมมี ไมโล 3 in 1จากไมโล ติดบ้านไว้สำหรับสร้างสรรค์เมนูของว่างและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและสารอาหารให้กับทุกคนในครอบครัวได้ตามต้องการ


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้