ทำไมบริการทำ Google Display Network ถึงเหมาะกับการสร้าง Awareness

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย Jenniee, 20 กุมภาพันธ์ 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Jenniee

    Jenniee New Member Member

    16
    0
    1
    เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (GDN) เป็นเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้หลากหลายผ่านโฆษณาที่ตรงเป้าหมายบนเว็บไซต์และแอพ GDN ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างแคมเปญที่กำหนดเองซึ่งปรับให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายและเป้าหมายของตนได้ ด้วย GDN ธุรกิจต่างๆ ยังสามารถติดตามความสำเร็จได้แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถปรับแคมเปญให้สอดคล้องกันได้ เมื่อใช้บริการ GDN ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ของตนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

    [​IMG]

    GDN เป็นเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ทรงพลังที่สามารถช่วยให้ธุรกิจสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และเพิ่มการมองเห็นได้ ช่วยให้ธุรกิจกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าด้วยโฆษณาที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์และแอปหลายล้านรายการทั่วทั้งเว็บ ด้วย GDN ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยวิธีที่คุ้มค่ากว่า เมื่อเทียบกับสื่อดั้งเดิม เช่น โทรทัศน์และวิทยุ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติมากมายที่ช่วยให้ธุรกิจปรับแต่งแคมเปญของตนเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น สิ่งนี้ทำให้ GDN เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ เนื่องจากช่วยให้เข้าถึงผู้ชมจำนวนมากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น

    เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ทางออนไลน์ ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าผ่านโฆษณาที่ตรงเป้าหมายบนเว็บไซต์และแอปที่ Google เป็นพันธมิตรด้วย ด้วย GDN ธุรกิจสามารถสร้างโฆษณาที่ปรับให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจ ข้อมูลประชากร และปัจจัยอื่นๆ สิ่งนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคนที่เหมาะสมจะเห็นข้อความที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ GDN ยังมีเมตริกแบบละเอียดเพื่อให้ธุรกิจต่างๆ สามารถติดตามประสิทธิภาพโฆษณาของตนและทำการปรับปรุงได้ตามต้องการ โดยรวมแล้ว GDN เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ทางออนไลน์และเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้มากขึ้น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้