รวม 5 อันดับ วิตามินบํารุงผิว จากภายใน คุณภาพดีจากแบรนด์ดัง

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 3 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    เมื่อมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น ก็จำเป็นที่จะต้องบำรุงร่างกายและผิวพรรณให้มากตามไปด้วย โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี วิตามินรวม หรือ คอลลาเจนแบบไตรเปปไทด์ ก็เป็นอีกทางเลือกในการบํารุงผิวจากภายในสู่ภายนอกได้ ดังนั้นทางเราได้รวม 5 วิตามินผิวขาว บำรุงผิวพรรณให้เต่งตึงสดใส


    ENSURE ( อาหารเสริมเอนชัวร์ )
    ขนาด 400 กรัม ราคา 425 บาท
    ENSURE อาหารเสริมซึ่งมาพร้อมกับ วิตามินบํารุงผิว แร่ธาตุ 29 ชนิดและใยอาหาร โดยทาน อาหารเสริมเอนชัวร์ เป็นประจำ สามารถกระตุ้นการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ส่งผลให้ผิวพรรณภายนอกดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสแลดูสุขภาพดี อาหารเสริมเอนชัวร์ มีให้เลือก 2 รสชาติทั้งกลิ่นช็อคโกเเลตและกลิ่นวานิลา ทานง่าย อร่อยพร้อมได้สารอาหารครบถ้วน

    glutamax (กลูต้าแมกซ์)
    ขนาด 30 แคปซูล ราคา 388 บาท
    glutamax เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอุดมด้วย วิตามินรวม vitamin c เมื่อดื่มเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยใสขึ้น สิ่งสำคัญคือ มีส่วนประกอบที่สกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อร่างกาย พร้อมฟื้นฟูและบํารุงผิวให้มีสุขภาพดี ช่วยลดรอยฝ้า และจุดด่างดำรวมทั้งรอยหมองคล้ำให้ดูจางลงอีกด้วย

    LAROCHE-POSAY Pure Vitamin C10 Serum (ลา โรช-โพเซย์ เพียว วิตามิน ซี10 เซรั่ม)
    ขนาด 300 มล. ราคา 999 บาท
    LAROCHE-POSAY แบรนด์ดังที่เด่นเรื่องผลิตภัณฑ์นเพื่อดูเเลผิว โดยมาในรูปแบบเซรั่ม ช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน ขาวกระจ่างใสจากส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ผสาน Salicylic Acid และ Neurosensine ใช้ง่าย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เพียงแค่ใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

    PROVAMED Vitamin E Cream Serum (โปรวาเมด วิตามิน อี ครีม เซรั่ม)
    ขนาด 25 กรัม ราคา 88 บาท
    PROVAMED Vitamin E Cream Serum เป็น วิตามินผิวขาว สูตรเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสในขณธเดียวกันก็ลดเลือนรอยแผลเป็น ช่วยผลัดเซลล์ผิว เป็นเซรั่ทที่ไม่มีการระคายเคือง จบทุกปัญหาแค่หลอดเดียวก็ช่วยทั้งบํารุงผิว ฟื้นฟูสภาพผิว และยังปกป้องผิวจากมลภาวะ

    merci vitamin c Extra Bright Serum (เมอร์ซี่ วิตามินซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท เซรั่ม)
    ขนาด 10 มล. ราคา 390 บาท
    merci vitamin c Extra Bright Serum เป็นเซรั่ม vitamin c สูตรเข้มข้นถึง 3 ชนิดในขวดเดียวช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส รวมทั้งสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให่้รูขุมขนเเลดูจางลง ผิวเนียนนุ่ม นอกจากนี้เซรั่มขวดนี้ยังมีคอลลาเจนและวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวันด้วย เรียกว่าอัดสารสกัดที่บำรุงผิวในขวดเดียวอย่างเเท้จริง

    ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์วิตามินเพื่อผิวสวย บำรุงจากภายในสู่ภายนอกที่นำมาฝากกันสนใจ วิตามินรวมที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/latest-trend-th/10-วิตามินซียี่ห้อไหนดี-ช
    สำหรับใครที่อยากหา คอลลาเจนแบบไตรเปปไทด์ มาทานสามารถหาซื้อได้ง่ายผ่าน วัตสันออนไลน์ ที่มี โปรโมชั่นวัตสัน อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นวัตสัน รับฟรีคูปองส่วนลด 50% โปรโมชั่น เปย์คุ้มกว่าช้อปเริ่มต้น 18 บาท หรือโปรอื่น ๆ ที่มีอยู่ใน วัตสันออนไลน์ อีกด้วย
    สำหรับใครอยากหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจาก แมกนีเซียม มาทานเพื่อให้ระบบประสาทและสมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อ่านรายละเอียดสินค้า แมกนีเซียม ผ่านทางเว็บที่ https://www.watsons.co.th/วิสทร้า-แ...นบี1-บี6-และ-บี12-บรรจุ-30-แคปซูล/p/BP_294451

    ที่มาข้อมูล
    www.watsons.co.th
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้