รวม 5 แป้งพัฟ ช่วยให้หน้าเนียนสวยเป๊ะปังในปี 2023 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย unyana, 19 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    188
    0
    16
    รวม 5 แป้งพัฟผิวเนียนเป๊ะแห่งปี 2023 ที่ไม่ควรพลาด
    Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF30 PA+++ นวัตกรรมแป้งผสมรองพื้นที่มีความเบาสบาย ไม่หนักหน้า มีสารป้องกันแสงแดด SPF30 PA+++ เมื่อทาแป้งลงบนผิวจะให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ช่วยปกปิดและอำพรางริ้วรอย รวมถึงรูขุมขนบนใบหน้า ปรับสีผิวให้มีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวันเพราะช่วยดูแลความมันส่วนเกินบนใบหน้า สามารถใช้ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ

    Cathy Doll Cover Matte Powder Pact SPF30 PA+++ แป้งพัฟจากแบรนด์ cathy doll อีกหนึ่งไอเทมที่ให้การปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าเฉพาะจุดได้ดี สามารถทาซ้ำในบริเวณที่ต้องการปกปิดเพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ ความพิเศษของแป้งฝุ่นทาหน้าใน Watsonตัวนี้ก็คือช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ บนใบหน้า ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ป้องกันสิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันบนใบหน้า ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว

    Srichand Skin Essential Compact Powder SPF15 PA+++ แป้งพัฟจากแบรนด์ srichand ที่มีการผสมรองพื้น ช่วยบำรุงผิว สามารถใช้แป้งพัฟชนิดนี้แทนรองพื้นได้ เมื่อต้องการการปกปิดที่มากขึ้นสามารถนำพัฟไปชุบน้ำก่อนนำมาแตะแป้งพัฟแล้วจึงทาลงบนผิว เป็นแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนสวย กระจ่างใส

    Srichand Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ แป้งพัฟสำหรับผู้ที่ต้องการผิวแมทสวยช่วยคุมมันบนใบหน้า ปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า เมื่อทาแป้งลงบนผิวหน้าแล้วช่วยสร้างผิวให้เนียนกริบ ผิวสว่างสดใส ใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะแป้งพัฟตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์

    Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ แป้งพัฟที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยให้ผิวมีความเนียนใส สวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว สีไม่ดรอประหว่างวัน ช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ป้องกันรังสี UVA1 UVA2 และ UVB มากไปกว่านั้นแป้ง cute press ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงหลากหลายชนิดทั้งแร่ธรรมชาติ 3 ชนิด และวิตามินซี ทำให้ผิวสวยกระจ่างใสและมีสุขภาพดี

    หากใครกำลังคิดไม่ตกว่าจะเลือกใช้แปรงสำหรับแต่งหน้าและแป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ให้ผิวหน้าเนียนเป๊ะ แป้งพัฟทั้ง 5 ไอเทมที่เรานำมาแนะนำกันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ควรพลาด แล้วอย่าลืมผลิตภัณฑ์ของ sasi ใน Watson ด้วยล่ะ ถ้าใครอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ข้างต้นในราคาที่คุ้มค่าก็สามารถไปช้อปปิ้งกันได้ที่ วัตสันออนไลน์ ผ่าน วัตสันโปร โมชั่นสุดคุ้มมากมาย เพียงกดเข้ามาที่นี่ https://www.watsons.co.th/ ตลอด 24 ชม.

    ที่มาข้อมูล
    https://www.watsons.co.th/เคที่-ดอล...ดอร์-แพ็ค-spf30-pa-12ก-01-ไอวอรี่/p/BP_292595
    https://www.watsons.co.th/เคที่-ดอล...อร์-แพ็ค-spf30-pa-12ก.-01-ไอวอรี่/p/BP_298104
    https://www.watsons.co.th/ศรีจันทร์...มแพค-พาวเดอร์-spf15-pa-9ก-120-เบจ/p/BP_292647
    https://www.watsons.co.th/ศรีจันทร์...ดอร์-spf35-pa-4.5ก.-125-วอร์ม-เบจ/p/BP_298419
    https://www.watsons.co.th/คิวท์เพรส...น-พาวเดอร์-spf30-pa-13ก.-03-แซนด์/p/BP_289524
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้