< Previous Thread | Next Thread >
  1. framework468

    framework468 New Member Member

    9
    0
    1
    การตลาดดิจิทัลได้แปลงเป็นแกนนำของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจที่นำสมัย สล็อตออนไลน์ ความรู้ความเข้าใจที่เสนอโดย lucabet กรุ๊ปไอทีที่กำลังปรับปรุงอย่างเร็วนั้นมีส่วนทำให้กลยุทธ์ด้านการขายดิจิทัลมีความรวดเร็ว ประสิทธิผล แล้วก็สามารถจ่ายได้ สำเร็จให้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับแผนการที่มีคุณภาพเยอะขึ้นเรื่อยๆ การจัดสรรทรัพยากรที่สมควร ระดับความชอบใจของลูกค้าที่มากขึ้น ความเที่ยงตรงรวมทั้งการโต้ตอบของแคมเปญที่มากขึ้น แล้วก็การมีส่วนร่วมของลูกค้าที่กล้าแกร่งขึ้น แม้กระนั้น ควรจะรู้เรื่องว่าการตลาดดิจิทัลยังมีจุดอ่อนอยู่หลายประการที่ควรจะรู้เพื่อหลบหลีก นอกจากนั้น บางมุมมอง อย่างเช่น จุดสัมผัส บางทีอาจถูกเอาไปใช้ในทางที่ไม่ถูก นำมาซึ่งการทำให้ผลของการดำเนินธุรกิจต่ำลง รวมทั้งสูญเสียฐานลูกค้า เอกสารต่อแต่นี้ไปให้ภาพรวมของไม่เหมือนกันที่สำคัญระหว่างการตลาดแบบเริ่มแรกแล้วก็ดิจิทัล เน้นย้ำหัวข้อสำคัญของจุดติดต่อในบริบทของการเดินทางของลูกค้า รวมทั้งระบุหน้าที่ของข้อมูลในด้านต่างๆตัวอย่างเช่น การออกแบบเว็บ
    ความไม่เหมือนระหว่างการตลาดแบบเริ่มแรกและก็การตลาดดิจิทัล
    อันเป็นผลมาจากความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่สำหรับในการนำไอทีมาใช้ในโดเมนธุรกิจ ด้านการตลาดได้สนองตอบด้วยการเปิดใช้กลยุทธ์การขายดิจิทัลจำนวนไม่ใช่น้อย แต่ บางบริษัทยังคงใช้กระบวนการตลาดแบบเดิมๆหรือรวมเข้าด้วยกันเป็นวิธีการแบบผสมบ่อย เพื่อรู้เรื่องเหตุผลของผู้กระทำระจายการเสี่ยงดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว จึงควรระบุความต่างที่สำคัญระหว่างการตลาดดิจิทัลและก็การตลาดแบบเริ่มแรก รวมทั้งสรุปจุดเด่นหลักของแต่ละทาง
    ไม่เหมือนกันที่เด่นชัดที่สุดอย่างหนึ่งเป็นความหมายของกรรมวิธีส่งข้อมูล รูปทรงที่สำคัญของกลยุทธ์ทางการขายแบบเริ่มแรกจำเป็นจะต้องมีสื่อด้ามจับจำต้องได้ ตัวอย่างเช่น แผ่นพับกระดาษ โปสเตอร์ และก็ผลิตภัณฑ์ผลักดันวิธีขาย โดยธรรมชาติแล้ว วัตถุดังที่กล่าวมาแล้วจะถูกส่งออกไปทางด้านกายภาพ แล้วก็ด้วยเหตุดังกล่าว ก็เลยถูกจำกัดให้อยู่ในเขตพื้นที่ทางภูมิศาสตร์บางพื้นที่ แม้ว่าจะรวมทั้งสื่อแบบเริ่มแรก อาทิเช่น วิทยุหรือทีวี แม้กระนั้นโดยปกติ สิ่งกลุ่มนี้จะจำกัดเฉพาะบางพื้นที่หรือภูมิภาค และไม่ค่อยให้ความคุ้มครองป้องกันระหว่างชาติตามความหมายที่จริงจริง ในทางตรงกันข้าม การตลาดดิจิทัลใช้อินเทอร์เน็ตเป็นกรรมวิธีการจัดส่งหลัก ฉะนั้นก็เลยไม่จัดแจงกับข้อกำหนดดังที่กล่าวมาแล้ว ทำให้สามารถจัดส่งได้ตามขนาดที่เลือก เว้นแต่ขอบเขตแล้ว ไม่เหมือนกันนี้ยังมีความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการกระจัดกระจายทรัพยากรอย่างมีคุณภาพมากเพิ่มขึ้น เหตุเพราะจะกำจัดข้างกึ่งกลางหลายข้างและก็ใช้เวลาลดน้อยลง
    ประการลำดับที่สอง รวมทั้งบางครั้งบางคราว ความไม่เหมือนที่สำคัญที่สุดก็คือธรรมชาติของการตลาดดิจิทัลแบบสองทาง ในกรณีจำนวนมาก การตลาดแบบเริ่มแรกอนุญาตให้มีการตอบโต้ในระดับที่จำกัด ซึ่งจะต้องใช้ความพากเพียรเพิ่มจากผู้ใช้จุดหมายปลายทาง โดยเหตุนั้นก็เลยมีความคล่องตัวน้อยกว่า ในทางตรงกันข้าม การตลาดดิจิทัลมักมอบโอกาสสำหรับเพื่อการมีส่วนร่วมในกรรมวิธีโดยการปรับขั้นตอนการจัดส่ง ให้ความคิดเห็น และก็ให้แต้มประสิทธิภาพของบริการ (Tiago & Veríssimo 2014) ในบางครั้ง การเล่าเรื่องเป็นข้อแนะนำในแบบหนึ่ง ตามที่เป็นตัวอย่างในแคมเปญ One Day Without Shoes ที่บรรลุความสำเร็จอย่างมากของ TOMS Shoes (Hoffman 2015) กรรมวิธีการดังกล่าวข้างต้นมอบประสบการณ์ที่ราบระรื่นเพิ่มขึ้นรวมทั้งกระตุ้นให้ลูกค้าทำงานแทนการเป็นคนรับที่เพิกเฉย ด้วยเหตุดังกล่าว ลูกค้าก็เลยเห็นว่าตัวเองเป็นผู้มีส่วนร่วมในกรรมวิธีการนี้ มากยิ่งกว่าที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมาย แล้วก็รู้เรื่องว่าเสียงของพวกเขามีความจำเป็น นอกเหนือจากนี้ยังเปิดโอกาสสำหรับเพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูล
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้