[Announce] รวม 5 ครีมกันแดด ตัวเด็ดที่คนหน้ามันผิวมันห้ามพลาด

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 24 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    ปัญหาของคนผิวมันก็คือหา ครีมกันแดดที่ทาตัว ให้เหมาะกับสภาพผิวมันได้ยากเพราะหากใช้ไม่ถูกต้อง ยิ่งทำให้หน้ามันเยิ้มเข้าไปอีก จนเกิดเป็นสาเหตุให้เกิดการอุดตันและปัญหาสิวตามมา วันนี้เรามี 5 ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่เหมาะกับคนผิวมันมาฝาก

    ลาโรช-โพเซย์ แอนเทลิโอสดรายทัช
    สำหรับผิวเเพ้ง่ายและเป็นสิว แนะนำ ผลิตภัณฑ์ครีม กันแดดผิวแพ้ง่าย ของลาโรช ซึมซาบสู่ผิวได้ไว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้นาน 8 ชั่วโมง และป้องกันแดดได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA++++

    นีเวีย ซัน เซนส์ซิทีฟ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++
    ต่อด้วยผลิตภัณฑ์ครีม กันแดดนีเวีย เนื้อเซรั่มบางเบา สูตรควบคุมความมันถึง 8 ชั่วโมง เพราะมี L-carnitine ปกป้องผิวจากแสงแดดและปกป้องรังสียูวีด้วยค่า SPF50+ PA+++ ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวเเพ้ง่ายเพราะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

    บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซนส์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
    ผลิตภัณฑ์ครีม กันแดด เนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำ ให้การซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่สำคัญสามารถทาทับเครื่องสำอางได้ มี SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีได้เต็มประสิทธิภาพ ใครที่ชอบออกแดด ห้ามลืมทากันแดดที่หน้าและคอเด็ดขาดนะคะ

    มิซึมิ ยูวี วอเตอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
    ครีมกันแดดที่ทาตัว เนื้อเซรั่มค่า SPF 50+ PA++++ ให้การปกป้องผิวได้จากทั้งรังสี UVA และ UVB ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถคุมความมันบนใบหน้าได้ ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้เพราะปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์อีกด้วย

    อเนสซ่า เพอร์เฟ็ค ยูวี ซันสกรีน บีบี ฟาวน์เดชั่น เอ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ 1 (ไลท์)
    ครีมกันแดด anessa ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster จึงช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ทำให้ผิวสวยท้าแดดได้ยาวนาน พร้อมประสิทธิภาพสูงในการปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++++ อีกทั้งเป็นเนื้อบีบี สามารถทาก่อนแต่งหน้า ทั้งคุมมันและกันแดด ปิดท้ายด้วยการกลบรูขุมขนให้เล็กลง เผยผิวเนียนหลังใช้

    หากใครที่เป็นคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายสามารถซื้อทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดได้ที่วัตสันออนไลน์ แต่หากคุณเป็นคนผิวเเห้งแนะนำให้ใช้ ออยล์ทาผิวจากวัตสัน บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น หากหน้ามันมากเกินไปอาจใช้แป้งทาทับอีกชั้นได้ หาซื้อ ออยล์ทาผิวจากวัตสัน ได้เเล้ววันนี้ได้ทุกสาขา พร้อมรับ โปรวัตสัน แบบสุดคุ้มอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรซื้อ 1 แถม 1 หรือโปร ชิ้นที่ 2 1 บาท สามารถเข้าไปดูและกดสั่งซื้อได้ที่ https://www.watsons.co.th/ ช้อปง่าย ๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

    สำหรับใครที่กำลังหาครีมทาผิวสำหรับเด็ก ขอแนะนำ ezerra creamจากวัตสัน ครีมที่เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวแห้ง ด้วยไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีสารกันเสียพาราเบน เด็กใช้ได้ให้ ezerra creamจากวัตสัน ส่งตรงถึงบ้านคุณหลังสั่งกันนะคะ

    ที่มาข้อมูล
    https://www.watsons.co.th/อเนสซ่า-เ...น-เอเอสพีเอฟ50-พีเอ-1-ไลท์-25-มล./p/BP_289661
    https://www.watsons.co.th/นีเวีย-ซั...ทรล-เซรั่ม-เอสพีเอฟ50-พีเอ-50-มล./p/BP_280493
    https://www.watsons.co.th/ลาโรช-โพเซย์-แอนเทลิโอสดรายทัช-15-มล./p/BP_267674
    https://www.watsons.co.th/บิโอเร-ยู...อสเซ้นส์-เอสพีเอฟ-50-พีเอ-85-กรัม/p/BP_263843
    https://www.watsons.co.th/มิชึมิ-ยูวี-วอเตอร์-เซรั่ม-เอสพีเอฟ-50-พีเอ-40กรัม/p/BP_262540
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้