ลัดเลาะริมรั้ว บุราสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ระดับ Luxury Class

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 9 พฤษภาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    191
    0
    16
    โครงการบุราสิริ พระราม 2 บ้านเดี่ยว พระราม 2 ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านและพื้นที่ภายในโครงการ มุ่งเน้นสร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีความกว้างขวาง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ หรือครอบครัวที่มีโอกาสขยายในอนาคต พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวก สามารถเดินทางเชื่อมต่อพื้นที่ได้ง่าย และเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครชั้นในได้ใกล้นิดเดียว อยากทราบแล้วใช่ไหม โครงการอะไรจะดีพร้อมขนาดนี้ ร่วมเดินทางไปพร้อมกับเรา แล้วคุณจะทราบว่า นี่แหละคือบ้านใหม่สำหรับคุณ

    บ้านเดี่ยว พระราม 2 บ้าน 2 แบบ 2 ขนาด เหมาะสมลงตัวกับทุกครอบครัว

    บ้านโครงการใหม่ 2566 บุราสิริ พระราม 2 เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 9-15 ล้านบาท มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนนเลียบกาญจนาภิเษก เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่โครงการ 45 ไร่ 85.5 ตารางวา จำนวน 175 ยูนิต มีเนื้อที่บ้านขนาดมาตรฐาน เริ่มต้น 50 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 167-227 ตารางเมตร และมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 2 ขนาดดังต่อไปนี้

    • Welkin (เวฬคิณ) พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัวไทย และ 3 ที่จอดรถ พร้อม Sanctuary Space พื้นที่พักผ่อนชั้น 2 ของบ้าน ที่สามารถขยายพื้นที่ได้มากกว่าที่เคย

    • Windara (วิณดารา) พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัวไทย และ 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน และห้องน้ำส่วนตัว บวกพื้นที่ Sanctuary Space บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ที่สามารถเลือกขยายพื้นที่ได้มากกว่าที่เคย
    บุราสิริ พระราม 2 โครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2 ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองแห่งการเดินทาง

    โครการบุราสิริ พระราม 2 ตั้งอยู่ติดกับถนนเลียบกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนที่ถัดเข้ามาจากถนนหลักที่ล้อมรอบโครงการ ซึ่งตรงจุดนี้ต้องนับว่าเป็นจุดแข็งของโครงการ เพราะการที่มีทำเลที่ถูกล้อมรอบด้วยถนนหลักเช่นนี้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกเชื่อมต่อเส้นทางได้ง่ายขึ้น โดยจะเลือกไปทางถนนพระราม 2 หรือถนนบางขุนเทียน-ชายทะเลก็ได้ หรือจะเลือกขึ้นทางพิเศษกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้ เพื่อเดินทางรอบกรุงเทพมหานครก็สะดวก

    นอกจากนี้ตรงถนนพระราม 2 ก็สามารถเลือกไปขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานครที่ถนนสุขสวัสดิ์ เพื่อเดินทางสู่กรุงเทพมหานครชั้นในได้ง่ายและใช้เวลาไม่นาน หรือจะใช้ถนนพระราม 2 เป็นทางผ่านไปสู่ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนเอกชัย และถนนพุทธบูชาตัดประชาอุทิศก็ได้ตามความต้องการ ดังนั้นการที่โครงการตั้งอยู่บนถนนสายรองจึงไม่ใช่ข้อเสีย แต่กลับกลายเป็นจุดแข็งที่น่าอิจฉา

    มาที่สถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมอยู่รอบโครงการกันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นบ้านในกรุงเทพที่ครบเครื่อง ซึ่งทางแสนสิริได้คัดเลือกทำเลที่ลงตัวมามอบให้จริง ๆ เพราะถนนเลียบกาญจนาภิเษก ว่ากันตามจริงก็แทบจะไม่มีห้างสรรพสินค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ให้ได้เดินเล่นเลย แต่ก็แลกมากับถนนเส้นนี้ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารทะเล และตลาดสด ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะได้เรื่องของความเงียบสงบเป็นส่วนตัว กับใกล้ร้านอาหารเลิศรสไป และถ้าหากต้องการเดินเล่นในศูนย์การค้า เพียงแค่เดินทางจากบ้านเดี่ยว พระราม 2 ไปที่ถนนพระราม 2 ด้วยระยะทางเพียง 6 กิโลเมตร ก็จะพบกับศูนย์รวมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายในระยะทางที่ไม่ไกลจากโครงการ เช่น โลตัส พระราม 2 ใช้ระยะทาง 3 กิโลเมตร, บิ๊กซี พระราม 2 ใช้ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ใช้ระยะทาง 6 กิโลเมตร, โรงเรียนรุ่งอรุณ ใช้ระยะทาง 8.9 กิโลเมตร และโรงพยาบาลนครธน ใช้ระยะทาง 5 กิโลเมตร เป็นต้น

    ไลฟ์สไตล์ที่แสนสบายในโครงการบ้านเดี่ยว พระราม 2 บุราสิริ พระราม 2

    ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 บุราสิริ พระราม 2 จัดว่าเป็นโครงการขนาดกลาง ที่สังคมภายในโครงการได้เน้นเรื่องความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว การจัดวางผังบ้านสามารถจัดสรรได้ง่าย โดยบ้านเดี่ยวทุกยูนิตจะหันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ หน้าบ้านจึงไม่ต้องรับแสงแดด ช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ดี อีกทั้งภายในซอยย่อยแต่ละซอย จะมีจำนวนบ้านเพียง 4 ยูนิต สูงสุดไม่เกิน 6 ยูนิตเท่านั้น

    โครงการชูเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความเข้มงวด เพื่อความอุ่นใจของผู้อยู่อาศัย โดยรั้วรอบโครงการมีความสูง 3 เมตร และบริเวณฝั่งที่ติดกับถนนจะต่อเพิ่ม Digital Fence เข้าไปอีกชั้นเพื่อช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหว ส่วนการผ่านเข้า-ออกโครงการใช้ระบบ RFID และระบบ Visitor Management System มาช่วยบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

    นอกจากนี้ประตูโครงการยังเสริมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate Security ประตูคัดกรองผู้เข้า-ออกโครงการ 2 ชั้น ปกป้องและสร้างความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัย ส่วนความปลอดภัยภายในบ้าน โครงการได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถให้กับทุกยูนิต พร้อมติดตั้งระบบ Magnetic & Shock Sensor ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 มาตรฐานจากแสนสิริ

    มีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาขนาดนี้ ชาวบ้าน พระราม 2 คงอุ่นใจกับการทำกิจกรรมในวันหยุดพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้มีความน่าสนใจและน่าใช้งานมากทีเดียว เริ่มตั้งแต่อาคารคลับเฮ้าส์หรู เหมาะสำหรับการเข้าไปนั่งทำงานโดยใช้พื้นที่ Co-working Space นั่งทำงานเงียบ ๆ หรือจะทำกิจกรรมกับครอบครัวด้วยการใช้บริการสระว่ายน้ำ ทางโครงการก็แบ่งสระเด็กและผู้ใหญ่ไว้ให้เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งยังใช้สระระบบเกลือเพื่อช่วยถนอมผิวพรรณ นอกจากนี้ยังมีสระจากุซซี่ให้ได้แช่ตัวเพื่อการผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

    ส่วนสายออกกำลังสามารถใช้ห้องออกกำลังกายภายในคลับเฮ้าส์ได้ หรือจะออกไปวิ่งในสวนสาธารณะกว้างใหญ่ก็ได้เช่นกัน ซึ่งพื้นที่ภายในสวนสาธารณะก็ยังแบ่งเป็นสนามเด็กเล่น, สวนหินสำหรับนวดเท้า, สวนหย่อม, Jogging Track และพื้นที่ปลูกพืชผักสวนครัว Sansiri Backyard ไว้ด้วย

    ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ภายในโครงการบุราสิริ ทาวน์โฮม พระราม 2 ที่จัดเต็มเรื่องการอยู่อาศัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และยังครบเครื่องเรื่องพื้นที่ส่วนกลาง หากคุณสนใจบ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของแสนสิริได้ เพราะโครงการนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษอยู่ในเวลานี้ที่ www.sansiri.com/thai/

    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้