มีบ้านเดี่ยว รังสิตได้แวะไปชิมกันหรือยัง กับร้านเด็ดที่พลาดแล้วต้องเสียดาย

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย unyana, 27 พฤษภาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    175
    0
    16
    3 ร้านเด็ดอิ่มแบบจุก ๆ ไม่ไกลจากโครงการอณาสิริ รังสิต
    1. กันเอง เมืองเอก
    เริ่มต้นกันที่ร้านสไตล์หมูกระทะจิ้มจุ่ม ร้านนี้คนในย่านรังสิตรู้จักกันดี ถือเป็นหนึ่งร้านยอดฮิตในย่านรังสิตเลย จากบ้านเดี่ยว รังสิตโครงการอณาสิริ รังสิต เดินทางมาร้านนี้ก็ไม่ยาก ให้ใช้เส้นทางถนนหมายเลข 346 มุ่งไปตำบลบางพูน และเข้าสู่ ถนนเอกทักษิณ ระยะทางก็ประมาณ 7.9 กิโลเมตร ขับรถไม่ถึง 15 นาทีก็ถึงแล้ว ร้านนี้จัดว่าเป็นร้านหมูกระทะจิ้มจุ่มที่คงความอร่อยของเมนูต่างๆ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หมูที่หมักได้นุ่มกำลังดี ย่างบนกระทะร้อน ๆ จนสุกได้ที่ และเมื่อผสานเข้ากับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้าน ก็เข้าถึงความอร่อยที่เกินต้านทานแล้ว เป็นร้านที่ควรแวะมาบ่อย ๆ เลย

    2. ย่างเนย X เมืองเอก
    เอาใจคนรักการทานปิ้งย่างแบบเมนูบุฟเฟ่ต์กันต่อ กับอีกหนึ่งร้านสไตล์ปิ๊งย่าง ร้านนี้ก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเดี่ยวอณาสิริ รังสิต เดินทางโดยใช้ถนนหมายเลข 346 มุ่งไปตำบลบางพูน และเข้าสู่ถนนเอกทักษิณไปยังตำบลหลักหก ระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตรเศษ ขับรถแบบไม่เร่งสบาย ๆ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั้น สายปิ้งย่างที่ไม่เกี่ยงเรื่องชนิดของเนื้อรับรองถูกใจร้านนี้แน่ เพราะจัดหนักมาให้สาวกบุฟเฟ่ต์ทั้งเนื้อโคขุน ส่วนสันนอกและสันใน หมูสามชั้น เบคอน กุ้งแม่น้ำตัวโต ปลาหมึกตัวใหญ่สด ๆ มีมาให้แบบแน่น ๆ อาหารละลานตาสุด ๆ ร้านนี้

    3. โหงวโภชนาการ
    ขยับเข้ามาใกล้บ้านเดี่ยวโครงการอณาสิริ รังสิตกันอีกนิด กับร้านข้าวต้มเก่าแก่ที่อยู่คู่กับตลาดรังสิตมาอย่างยาวนาน เพียง 6 กิโลเมตรจากโครงการก็มาถึงร้านนี้ได้แบบสบาย ๆ ร้านนี้มีทั้งข้าวต้มและข้าวสวยให้เลือกทาน และเรื่องของกับข้าวไม่ต้องเป็นห่วงเลย สั่งได้ตามสบาย อร่อยทุกเมนูจริง ๆ ที่ขอแนะนำก็คือ ผัดผักบุ้งไฟแดง กุยช่ายหมูกรอบ และไก่ผัดเม็ดมะม่วง ถือเป็นเมนูทีเด็ดของทางร้านนี้เลยทีเดียว

    นี่คือ 3 ร้านที่อยากบอกให้คนที่อยู่ในย่านรังสิตทุกคนแวะไปลองลิ้มชิมรสชาติ โดยเฉพาะใครที่ย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยว รังสิตโครงการอณาสิริ รังสิตแล้ว หรือกำลังจะย้ายเข้ามา ถ้ายังไม่ได้ลองไปทานแนะนำเลยว่าให้เป็นลองชิมอาหารแต่ละร้านได้เลย เชื่อว่าคุณจะหลงรักได้ในทันที ทั้งนี้ ใครที่กำลังหาคอนโด หรือโครงการคอนโดใหม่ 2566 อย่าลืมคอนโด รังสิต ที่เป็นคอนโดใกล้ม.กรุงเทพรังสิตด้วยนะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้