เซรั่มกู้หน้าใส ให้หน้าเนียนนุ่ม

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 6 มิถุนายน 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    ในวันนี้เราจะมาเปิด 5 เซรั่ม กู้หน้าใส ตัวช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มไร้ริ้วรอยมาบอกต่อกัน

    โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม ที่ฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าที่แห้งกร้าน หมองคล้ำ ลดริ้วรอยจุดด่างดำให้แลดูจางลง และปรับสภาพผิวให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีน้ำตาลที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำและจุดด่างดำ

    เซวา เอจ-ไวท์ เซรั่ม เปปไทด์ มัลติเพิล แอคทิเวท เซรั่มบำรุงผิวหน้า และ เซรั่มหน้าขาว ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เปปไทด์มัลติเพิล และโสมขาว ลดเลือนรอยหมองคล้ำ เป็น เซรั่มลดรอยสิว จุดด่างดำและรอยสิวให้จางลง ไอเทมเด็ดที่ฟื้นฟูบำรุงผิวเสียให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย ติดตามบทความรวมไอเทม เซรั่มลดรอยสิวจัดหนักจัดเต็มได้ที่ https://www.watsons.co.th/th/blog/th/latest-trend-th/7-ไอเทมลดรอยสิวเร่งด่วน

    อับ เฮิร์บ แอนตี้ เมลาสมา เซรั่ม เป็น เซรั่มบำรุงผิวหน้า เนื้อเข้มข้น บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ มีประสิทธิภาพในการลดเลือนความหมองคล้ำ กระ ฝ้าแดดที่ฝังลึก และริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำ

    บิวตี้ บี ไฮยา ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม เซรั่มหน้าขาว ที่ผสานประสิทธิภาพของกรดไฮยาลูรอน 8 ชนิด วิตามินบี 3 และ Biosaccaride-4 ซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในได้อย่างรวดเร็ว ใครที่อยากบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ต้องลองเลย นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆได้อีกด้วย

    เคลียร์ โนส ดาร์ค สป็อต ไบรท์ เซรั่ม สีม่วง ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าที่มีปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำ โดยเก็บกักน้ำใต้ผิวได้ยาวนานทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้น ใช้เซรั่มเป็นประจำเช้า-เย็น

    อยากให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและชุ่มชื่น ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีไฮยาลูรอน เป็นส่วนประกอบ หากสนใจอยากลองใช้ 5 ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำข้างต้น สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือ watson online ที่ www.watsons.co.th แล้วคุณจะได้พบกับสินค้าและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เช่น โปร วัตสัน 1 แถม 1 โปรชิ้นที่ 2 1 บาท เป็นต้น

    ที่มาข้อมูล
    https://www.ilc-cosmetic.com/th/เซรั่ม-serum-คืออะไร/#:~:text=เซรั่ม (Serum) คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหนังที่มี,ของเซรั่มแต่ละ
    https://www.watsons.co.th/อัม-เฮิร์บ-แอนตี้-เมลาสมา-เซรั่ม-30-มล./p/BP_299173
    https://www.watsons.co.th/บิวตี้-บี-ไฮยา-ไวท์เทนนิ่ง-เซรั่ม-6ก./p/BP_295943
    https://www.watsons.co.th/โปรวาเมด-กลูต้าไบโอเซรั่ม-30มล./p/BP_222876
    https://www.watsons.co.th/เซวา-เอจ-ไวท์-เซรั่ม-เปปไทด์-มัลติเพิล-แอคทิเวท-40-มล./p/BP_283757
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้