DIY เปลี่ยนปะเก็นฝาครอบวาล์ว ช่วยวิเคราะห์ หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย พี่เสี่ย R11, 23 ตุลาคม 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. พี่เสี่ย R11

    พี่เสี่ย R11 New Member Member

    8
    0
    0
    R11 ครับ วันหยุดยาว ว่าง เลย เปลี่ยนประเก็นฝาครอบ วาล์ว SR18 อะครับ วิ่งมาแล้ว ใกล้ๆ แสนโล
    เครื่อง ยังแน่น ไม่มีควันขาว อัตราเร่งดี

    เปิดมาเจอสภาพ เหมือน ในรูป คือ มีคราบน้ำมันเครื่องไหม้ ติดตาม ฝาสูบ และ ฝาครอบ เต็มไป หมด
    ก่อน เปิด ก็ สงสัย ทำไม น้ำมันเครื่องเรา มันมี กลิ่น ไหม้ๆ ปกติ ขับไม่เร็ว ประมาณ 100-120
    ไม่เคย ความร้อนขึ้นผิดปกติ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรอง ตาม ระยะ

    มันเกิดจากอะไร แล้ว จะ แก้ไข ยังงัย ดีครับ
     
  2. พี่เสี่ย R11

    พี่เสี่ย R11 New Member Member

    8
    0
    0
    อ้อ แจ้งราคา ให้เพื่อนๆ ทราบ เปลี่ยน ประเก็น 2 ชิ้น ขอบนอก กับ รู กลม
    ราคารวมvat แล้ว ขอบนอก 272 กะ รูกลม 148 เบิกศูนย์ ครับ
    กรองอากาศ 413 บาท
     
  3. P@LMprimeraP11

    P@LMprimeraP11 New Member Member

    184
    0
    0
    อยากทำบ้างอ่า พอดีว่าปะเกนฝาครอบวาวล์ผมก็เริ่มๆ ไปแล้ว ^^
     
  4. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    ทำไมถึงดำอย่างนั้นละ

    ใครรู้ ช่วยบอกทีครับ
     
  5. whitebear

    whitebear New Member Member

    1,191
    11
    0
    ใช้พวกหัวเชื้อน้ำมันเครื่องรึเปล่าคับ
     
  6. PrimeraGTiR

    PrimeraGTiR New Member Member

    766
    8
    0
    น้ำมันเครื่องไม่ค่อยได้เปลี่ยน หรือ
    อาจเคยฮีทมาทำให้เกิดคราบน้ำมันเครื่องเกาะแห้งเลย
    ซึ่งปกติจะไม่เกาะแน่นขนาดนั้น
    อิอิ
     
  7. P11-2089

    P11-2089 New Member Member

    34
    1
    0
    สีโดนใจมากเลย ถ้าเป็นด้านนอกผาสูบจะสวยมาก ๆ :)

    สาเหตุน่าจะมากจาก น้ำมันเครื่อง กับความร้อน ถ้าเจอน้ำมันเครื่องปลอมคงได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้