มัน คือ แรงดูดของอากากศหลังลิ้นปีกผีเสื้อ ยิ่งมีแรงดูดมากแสดงว่าเครื่องสมบูรณ์มาก ทั้ง NA Turbo(ตอนเครื่องเดินเบานะ) แล้วถ้านิ่งแสดงว่าระบบท่อแวคคั่มยังดี ถ้าแกว่งไปมา แสดงว่าระบบท่อแวคมีปัญหา แรงแวคนี้ถูกนำไปใช้ในระบบแม่ปั๊มเบรคและคลัชท์(เกียร์ธรรมดา)ด้วย ถ้าไม่มีหรือรั่ว เบรคจะหนักมากๆ อิอิ
ถูกต้องเลยคร๊าบบบ เตือนนิดนึงครับพี่ฉะ สี่ลิ้น ใส่แคมองศาสูง ลิฟท์สูง ระวังไม่มีเบรคเหมือนผมนะคร๊าบบบบ
อ้าว กลายเป็นท่านเทพเราก้อเจอปัญหาแวคเสียเหรอเนี่ย หายแล้ว ขอให้แรงดังใจนะครับ สำหรับที่ถามมาเรื่องเบรคดับ กะออกตัวแล้วดับ ลองเช็คดู AAC (หรือACCหว่า) วาล์วดูนะครับ รวมถึงAir flow กะพวกที่เกี่ยวกะการชดเชยรอบเดินเบานะครับ น่าจะเป็นตรงนั้นมากกว่า
ปัญหาของผมไม่ใช่แวคอ่ะ ชายละลาพ ชาพท์ละลาย เมื่อวานประกอบเครื่องแล้วยังไม่หาย รื้ออีกรอบ ส่วนแวคที่จะตกเพราะลง แคม 270 โทเม่ลิฟ 12.0 แล้วละ ไม่รู้ขับถนนปกติมันจะอืดขนาดไหน อิอิ
สปริงวาล์วอะไรพี่ เปลี่ยนข้อเหวี่ยงแล้วไม่หายดังได้ไง ตอนนี้ดังมาจากข้างบนป่าว ถ้าใช่สงสัยวาล์วลอยแหงะ ลิฟท์สูงซะ
ชุดบนโทเม่ทั้งชุดไง วิน แคม สปริง สปร็อคเกต สต็อปล็อคเกอร์อาร์ม ยกเว้นวาว์ล ยังเป็นพัลซ่าอยู่ ส่วนไกด์ลวาว์ลเป็นทองเหลืองแย้ว ปะเก็น ช.ประเก็น อาทิตย์หน้าจะถามช่างว่าเสร็จหรือยัง อิอิ
เอามั๊ยหล่ะพี่ ชุดแคมของjun step3 ทั้งชุด เอาเครื่องผมไปทั้งตัวเลย แต่เสื้อกะแคร้งแตกนะ ก้อมีแคมjun 272 ลิฟท์ 10.8 สปริงวาล์ว locker arm ฝาซิ่งโมพอร์ท ลูก 2j ชาร์ฟทซิ่ง น๊อตก้าน arp ยกไป 3x,xxx บาท
อิอิ ของดีๆ ทั้งนั้น..... อยากได้ครับ........ แต่ถึงผมเอามา ผมก็ใช้ไม่ได้คร๊าบบบบบบ ฮี่ๆ เครื่องผมไม่ได้เป็น Pulsar อ่ะคร๊าบบบบบบ
อิอิ ด้วยสัตย์จริงครับพี่ ฝาขาวๆ แต่ไม่รู้ว่าเครื่องมาจากรถอะไร ทั้งสองคันเลยครับ......... อิอิ ร้านจัดมาสภาพ OK ก็จัดใส่รถไป....... ทำเกียร์ Auto ไว้วิ่งจ่ายตลาด กับอีกคัน เอาเกียร์ธรรมดา ใส่........ วิ่ง น้อย นอย ไปเรื่อยครับพี่ อยากเล่นแรงเหมือนกัน แต่ลูกยังเล็กกกกกกกกกก