คือกำลังอยากจะแรง อยากวางเครื่องsr20det ของpulsa 230ม้ารึป่าว คืออยากถามเซียนๆหน่อยว่าราคาประมาณเท่าไหร่ แล้วฝามันสีอะไร ดีรึไม่ดีตรงไหน จะวางข้ามพันธุ์ ในโอเปิล คันข้างๆนี้ จะมีปัญหารึป่าว เพราะชอบเครื่องตัวนี้ ได้ข่าวว่าแรง และเห็นคนในคลับโอเปิลก็วางกัน เค้าบอกกันว่าเป็นเครื่องpulsa แต่เห็นฝามันสีอลูมิเนียมเลยงง ว่ามันคือpulsaรึป่าว เพราะได้ยินมาว่ามันเป็นฝาแดง ยังไงกรุณาตอบด้วยนะครับ แล้ววางเมื่อไหร่ จะมาเป็นชาวนิสสัน อิ อิ
อืม........... ผมไม่ใช่เซียนซะด้วยสิ........... ราคาเครื่องพร้อมเกียร์ ตอนนี้ประมาณ 45000 บาทครับ............ ออกจากโรงงาน Nissan แล้ววางใน Pulsar GTI ฝาครอบ Valve จะเป็นสีดงครับ............. ดีคือวัสดุหรืออุปกรณ์ที่ประกอบเครื่องตัวนี้ เป็นอุปกรณ์ ที่มีความ แข็งแรงกว่าตัวเ SR ปกติ เลยทำให้ Mo ต่อเพิ่มได้ง่ายกว่า........ ข้อเสียคือ เครื่องมีอายุมากกว่า 10 ปีแล้ว....... อะไรๆ มันก็อาจจะ ไม่อยู่ในสภาพที่ดี และอะไหล่บางชิ้นไม่มีขายแล้วครับ อิอิ
แล้วพอจะมีอู่ดีๆแนะนำบ้างป่าวครับ วางแบบที่เดียวจบแถวๆลาดพร้าว ขับแตนๆทนๆ แรงๆ เครื่องเดิมผมยังวิ่งดีอยู่(200ยังไหวไม่เหนื่อย)แต่ว่าตีนต้นมันออกจะอืดของแต่งก็น้อย ถ้ามีก็แพง แล้วอยากขับรถมีโบที่เวลาถอนแล้วดัง ฟิ้วๆ ดึงๆหน่อย
4ลิ้นกะลิ้นเดี่ยวนี่ต่างกันยังไงครับ แล้วพอรู้มาว่าเครื่องมันหายาก คนเล่นส่วนใหญ่เก็บ แล้วหาได้จากไหน ขอบคุณครับ
อืม. ถ้าคุณคิดจะวาง SR ใน Calibra เนี่ย........ มันก็ไม่ถือว่าเป็นรถเครื่อง Standard แล้วครับ........ อืม........ ทั่วไป เครื่องจะมี ลิ้นปีกผีเสื้อ อยู่ 1 ตัวต่อเครื่อง แต่บางครั้ง โรงงานก็จะออกแบบเครื่องยนต์เฉพาะรุ่นให้มี ลิ้นปีกผีเสื้อ เท่ากับจำนวนสูบของเครื่องยนต์ อย่างเครื่องตัวที่ คุณกล่าวเนี่ย มี 4 สูบ ก้เลยทำให้มีลิ้น 4 ลิ้นครับ......
ขอบคุณมากที่ให้ความรู้ครับ แต่อยากรู้ว่า4ลิ้นคุณสมบัติมันต่างยังไง แล้วแตนๆคือหมายถึงยังไม่โมอะไรเพิ่มน่ะครับ เครื่องเก่าก็ร้อยกลาง แต่มาใส่sr20det กลายเป็น200ก่า ก็คิดว่าดึงพอแล้ว ยังไงแนะนำอู่ด้วยก็ดีครับ เซียนเทพ ทั้งหลาย
อิอิ ฝาเค้าเขียวแจ๊นแล๋น........ อืม......... ถ้าคุยถึงเทพ ต้องรอ ทศเทพครับ............... อุ๊ย............ บางบัวทอง........... อิอิ อิอิ ซื้อเก็บอีกซักตัวเลยซิครับพี่มดดดดดดดดด