เพื่อนๆจะเห็นว่ากราฟท่อไอเสียแต่งช่วง รอบต่ำจนถึง 2,300 rpm กำลังสู้ปลายท่อดิมไม่ได่น่ะครับ ถ้าเกียร์ออโต่ล่ะก็ออกตัวห้อยเลย ปล จะบอกว่าระวังเครื่องการเปลี่ยนปลายท่อกันด้วยน่ะครับ
แย่แล้วผมกำลังจะเปลี่ยนหม้อพักกะแคทพอดีเลย แล้วรถผมอัตราการเร่งจะลดลงหรือเปล่านี้สงสัยต้องหาข้อมูลเพิ่มเยอะๆเสียแล้ว
ภายในหม้อพักหลักจะมีคอรีดไอเสียเล็กโตประมาณนิวครึ่งและวิ่งย้อนกลับ ถ้าหม้อพักใหม่ก้ควรจะมีขนาดคอรีในเท่าเดิมแต่เป็นไส้ตรง อย่าให้โล่งเท่ากับท่อไอเสียเดี๋ยวจะวิ่งไม่ออก คัพ
ถึงนึกไม่ออกว่าทำไมต้องคอเล็ก เพราะเครื่องมันมีระยะโอเวอร์เลปไง หรือไปดูท่อ ชูปเปอร์แทบ ของรถมอเตอร์ไชต์ชุปเปอร์ไบค์ ที่เขาใส่แผ่นชิมเพื่อปรับอัตตราการไหลของไอเสียได้ ซี่งมันจะมีผลโดยตรงต่อกำลังของเครื่องยนต์ตามลักษณะการขับขี่ + อ้างถึง ตอบกลับ