มันมีเหตุผลของมันเมือนกันครับ ปฐมเหตุมันมาจากทำไมยางแท่นเครืองตัว-ขวาบน-ล่างด้านหน้า-ล่างหลังเครื่องมันถึงขาดบ่อย หนักถึงกับดึงเสื้อเครื่องจุดที่ติดกับเพลาขับฉีก+++สาเหตุหลักจุดเริ่มมันมาจากตรงนี้แหละ
มันดีตอนออกตัวเครื่องสะบัดน้อยลงส่งผลให้จุดอื่นรับแรงน้อยลง หากจะให้สมบูรณ์ต้องเพื่อม ENGINE TORQUE DAMPER อีกตัว และที่สำคัญส่งผลโดยตรงกับเกียร์ด้วยครับ ส่งม้าลงพื้นได้ดีขึ้นครับ
เวลาสับเกียร์หรือออกตัวหนัก ถ้าเปนของเดิมจะขาดบ่อย เพราะเครื่องจะพลิกไปด้านหลังมากและแรง จึงต้องมียางพิเศษขึ้นมาเพื่อรองรับจุดนี้โดนไม่ต้องเปลี่ยนกันบ่อย
ไม่ใช่งั้นงี้หรอกคับพี่ๆ ทุกคน พี่โก้เค้าจะสื่อว่า ถ้าใส่ยางตันแล้ว มันคงต้องทนกว่าแบบธรรมดาอะคับ ก้อเหมือนที่ใส่ยูริเทนอะคับ แหม.....555555 เช็ครถกันใหญ่เลย
อ้าวเหรอ... ต้องทำท่าแบบนั้นด้วยเหรอครับ....OK เดี๋ยวขับแบบธรรมดาที่แก่งกระจานแล้วผมจะทำท่า \(--)\ /(--)/ ด้วยนะ + อ้างถึง ตอบกลับ