ขอความช่วยเหลือครับ จากการอ่านไดอแกรม ของ อ.พงศ์ เข้าใจแล้วครับ - แต่ปัญหาคือ เกะสายไฟออกมายังไงครับ T^T
- เอาเหล็กแหลมแงะฝาปิด ให้เผยอขึ้น (ตำแหน่งวงกลมสีแดง สองวง) - สไลด์ฝาปิด ตามทิศทางหัวลูกศรสีแดง ให้ที่เขี้ยวล๊อกด้านบนหลุดออกมา - มองจากด้านบน (ตามหัวลูกศรสีเหลือง) เอาเหล็กแหลมง้างตัวกันสายไฟถอยออก (เป็นพลาสติกเล็ก ๆ) แล้วก็ดึงสายไฟออกได้เลยครับ - อีกฝั่งก็ทำเหมือนกันครับ ถ้ายังไม่เข้าใจวันจันทร์ จะถ่ายรูปอย่างละเอียดให้ครับ
อขบคุณครับ เสร็จเรียบร้อยแล้วครับบบ เหลือแค่ เข็มไมล์ความเร็วไม่วิ่งครับ ต่อตรงตามทุกอย่างแล้วครับ T^T
ขั้ว 9 กับขั้ว 10 ของเรือนไมล์เดิม (อนาล็อก) ย้ายไปอยู่รวมกันที่ ขั้ว 2 ของเรือนไมล์ตัวใหม่ (ดิจิตอล)
ย้ายไปอยู่รวมกันยังไงครับ ต้องเชื่อมสายเข้าด้วยกันก่อนเหรอครับ แล้วถ้าไปให้ร้านทำให้ เขาจะ งง ไม๊ครับ
เอาแบบง่าย ๆ เอาขั้ว 9 ย้ายไปไว้ขั้ว 2 ก่อน แล้วปอกสายไว้เพื่อมาขั้ว 10 มาต่อพ่วงเสร็จแล้วบัดกรีซะหน่อย หรือถ้าไม่มีหัวแร้ง ก็ตีเกลียวสายให้แน่น ๆ หน่อยครับ
ได้แล้วครับ ขอบคุณมากครับ อ.พงศ์ เป็นเพราะไม่ได้พ่วงสายจริงๆ ด้วย ขอถามอีกเรื่องนะครับ. ผมสนามมารถเอานาฬิกา จากเรือนไมล์เก่า (อนาลอค) ไปใส่ในเรือนไมล์ใหม่ (ดิจิตอล) สามารถทำได้ไม๊ครับ นาฬิกาตรงเรือนวัดรอบ
ไม่ได้ครับ ถ้าเปลี่ยนอนาล็อก (ไทย) เป็นอนาล็อก (ญี่ปุ่น) หรือ ดิจิตอล (ไทย) เป็นดิจิตอล (ญี่ปุ่น) ทำได้ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ