มีเรื่องมารายงานครับ วันก่อนที่ถามเรื่องขั้วของคอยล์เจไป...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Chaiwat Tangmanee Noochuen, 4 กันยายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
    มีเรื่องมารายงานครับ วันก่อนที่ถามเรื่องขั้วของคอยล์เจไป พอดีพี่ที่ทำงานเขาจบวิศวะไฟฟ้ามา เลยเช็คให้ หลังจากได้ลองใส่ใน B11 แล้ว สิ่งที่รู้สึกได้คือ รอบกวาดเร็วขึ้นครับ แต่ปลายๆยังนิ่งๆ ไปได้แค่ประมาณ 5500 rpm ช่วง 2-4พันรอบ พุ่งกว่าเดิมนิดหน่อยครับ เหมือนที่พี่ตั๋นE15โบ เคยบอกผมไว้ในpmจริงๆครับ เลยเอาข้อมูลมาแชร์กันไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่จะหามาใส่ครับ ^^ ปล.สายหัวเทียนเดิม หัวเทียนเดิม กรองอากาศเดิม
     
  1. อยากทราบว่าที่เกียร์ 5 สามารถทำรอบสูงสุดได้เท่าไหรครับ
     
  2. ประมาณ4000ครับ ตอนนั้นก็ร้อยห้าร้อยหกแล้วครับ ผมยกซะก่อน แต่ตอนเกียร์ว่าง ลองกดแช่ๆดู มันฟาดไปถึงแปดพันห้าครับ
     
  3. ที่เกียร์ 5 มีน้อยคันมากครับที่จะทำรอบเกิน 4000 ดีครับจะได้เป็นแนวทาง เดียวไล่ eco car ไม่ทัน
     
  4. ตามความคิดผม 1-2-3 ถ้าได้หัวเทียนซิ่ง สายหัวเทียนซิ่ง กรองเปลือยดีๆ จูนไฟดีๆ สวนได้นะครับ ปล.ถ้าเจอ eco car เดิมๆ ผมเอาB11เก่าๆผมนี่แหละ ยังสวนได้นะครับ เพียงแต่ต้องกดหนักๆ ลากรอบหน่อย สับเกียร์ไวๆหน่อยนี่ได้อยู่ครับ ผมทำประจำ เวลาเจอพวกนี้มากร่างใส่เนี่ย ^^
     
  5. Siwa Kasuriya

    Siwa Kasuriya Guest

    0
    0
    0
    บันเทิง กันไป
     
  6. Siwa Kasuriya แต่ปัญหาตอนนี้คือ ประเก็นฝาครอบวาวล์ กับน้ำมันคอมแอร์ รั่วครับ ฮ่า ๆ ๆ อัดสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ ต้องอัดเฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้น อิอิ
     
  7. Siwa Kasuriya

    Siwa Kasuriya Guest

    0
    0
    0
    ซ่อม ก่อน แล้วค่อย ซัด
     
    ฝาวาว ผมรั่วประจำ ECO 170กว่าหนีได้! ฮะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้