ต่อครับ โช๊คหน้าเปลี่ยนมาใช้ของ Gabriel Fleetline โช๊คหลังเปลี่ยนมาใช้ของ APM R TECH รูปเทียบ คลัชใหม่กับคลัชเก่า ชุดคลัชของแต่งอะไรไม่รู้แต่มันFor Drag ด้วยอ่ะ
ฝา EF ฝังหัวฉีดเสริม GSR เปลี่ยนลิ้น เป็นของDaihatsu รุ่นอะไรไม่รู้ Detomaso 1.6L เรกูเลต คล้ายๆ ของ Sard เลยอะ ปั้มBosch ของ เบนซ์
กรองเปลือย APEXi ล้อ13 MIR ดิสท์สำหรับล้อ13 ผ้าเบรค เบนดิก metalking ยาง TOYO TRAMPIO 165/60/13 - เค้าคอมเมนต์มาด้วยว่ารเป้น ซีรีย์เดียวกับ the fast & the furiuos Blow Off SARD R2D2 ลืมไป1รูป ขนาดท่ออินเตอร์
ความสำเร็จของเค้าครับ จาก http://www.geocities.com/flamefox850/ THANKS [email protected] Model : Perodua Kancil 850EX 2001 Komponen Enjin : ED10 850cc block rebored 1.4mm setiap selinder + head L2 EF-JL 12valve SOHC turbocharged (bore 68mm, stroke 81mm, 882cc), piston L2 (68mm), turbo IHI RHF4 VF13 dengan actuator yg dimodified supaya rod actuator jadi adjustable, boost 1.3bar, adjustable cam pulley, metal head gasket 1.6mm 3 layer, throttle body Detomaso 1.6L, minyak hitam CHEMLUBE fully synthetic grade 10W-40, hos-hos silikon (merah) Transmisi : Gearbox L2 LSD 2WD FF,double pressure plate custom (850+850) by NSDrag (Seremban), clutch plate 4 puck jenama Triniti dgn pad ceramic, quick shifter aluminium, minyak gear Castrol LSX utk LSD Masukan : Intercooler ARC saiz VR4 front mounted, piping intercooler 1.6" + 2.0" stainless steel, hos-hos silikon (biru),air filter Apexi Power Intake, BOV SARD R2D2, paip intercooler dibalut dgn Superlon Keluaran : Downpipe 1.8" + dumppipe 1", flexibel 2.5" (nenas), overall piping 2.2" paip besi (tempat yg kene bengkokkan, pakai method potong-sambung), muffler tatau ape brand 2.5" diameter inlet Nyalaan : Kabel plug NGK (biru), plug Denso Iridium IK24, timing ignition di-retard-kan sedikit Pengurusan Enjin : ECU L2 stended + RPM cut, wiring L2 + wiring 850 utk power window dan lain2 Pengurusan Petrol : Injector GSR 390cc, adjustable fuel regulator, tangki minyak kancil 850, pam minyak kapasiti tinggi BOSCH, APEXi SAFC (Super Air/Fuel Converter), Fuel Filter Kancil 850 EFI Suspensi : Set spring gegelung EIBACH, Penyerap hentak Gabriel (depan), Penyerap hentak APM R TECH (belakang) Brek : Disc brek 13" mira dengan pad AKEBONO di hadapan, brek drum asal kancil di belakang Roda : Rim MIR 13", tayar TOYO TRAMPIO 165/60/13 untuk hadapan dan belakang Dalaman : Seat asal kancil, meter speedometer/RPM L2 turbo manual, turbo timer M's, boost meter OMORI, SAFC, meter suhu ekzos (EGT) SARD Luaran : Bodykit stended kancil 850 tahun 2001, air vent custom + bonet ditebuk, grill custom untuk bumper hadapan
เบสก็ว่าอย่างนั้นนะพี่ป๊อก สบายดีมั้ยครับพี่ ไม่เจอพี่นานมั่กๆ เบสมีท่อนล่างอยู่ เอามายำเล่นดีมะ อิอิ
ไปครับพี่ เด๋ววันเสาร์ที่6 เบสก็อยู่ที่บ้านพี่เทพและครับ เอารถไปให้พี่เทพทำให้ อิอิ ไปมุดหัวอยู่บ้านพี่เทพด้วยครับ ฮาฮาฮา
Charade Detomaso ครับไม่แน่ใจว่ามีเครื่อง 1.6 ป่าวนะแต่เป็นbody g202 ใหม่ก่าบ้านเราซึ่งเป็น G102 กันชนจะเหมือน Skyline GTRเหมือนรูปซ้ายมือเนี่ยแต่ตัวนี้เป็นG102 เปลี่ยนกันชนเอารุ่น Deto มาใส่ ภายใน เป็นพวงมาลัย Nardi เบาะ Recaro เท่าที่จำได้เท่านี้อะ
กำ พาไปไถชีวิตโคหรอพี่ กำ ไปเอาชีวิตมันอีก ที่ไหนอ่ะพี่ เด๋วไม่มีเวลาป่วงพี่เทพ ปล. ไถ่ ไปนะพี่ ไถ นี่ไม่ไปนะ
ท่อนล่างอยู่ลำปาง ไม่ได้เข้าไปอ่ะพี่ไว้โอกาสหน้านะ ไม่แน่กลับบ้านแล้วเด๋วส่งไปให้ อิอิ โต๋ ไปวันศุกร์เย็นครับ จะไปหมกตัวอยู่บ้านพี่เทพ วันเสาร์ เวลาประมาณตี4-5 ถ้าพี่เทพไม่ตื่นก็จะนอนในรถ หน้าบ้านพี่เทพน่ะแหละ หุหุหุ
ขออนุญาตขุดกระทู้เก่านะครับ โบIHI RHF4 เนี่ย เป็นบูชหรือว่าเป็นบอลแบริ่งอ่ะครับ แล้วขนาดต่างจากIHI RHF5มากหรือเปล่า จะเอามาเซ็ตรถเดิมเครื่องพันห้าครับ ตอนนี้เล็งRHF5อยู่ เพราะมันเป็นบอลแบริ่ง