Manu & power button

การสนทนาใน 'MR2 Club' เริ่มโดย absolutfreak, 8 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. absolutfreak

    absolutfreak New Member Member

    123
    0
    0
    ปุ่มสองปุ่มนี้มันทำงานยังงัยอ่าครับพี่น้อง

    งงๆอยู่ เพื่งได้รถามขับ
     
  2. SW-20->00GT

    SW-20->00GT New Member Member

    142
    1
    0
    เท่าที่ผมเคยใช้เกียร์ออโต้มานะคับ manu จะ ลากรอบได้ไม่สูงมาก ขับประหยัดๆ ส่วนpower จะขับมันๆ จี๊ดจ๊าดหน่อย อยากเหนพลังเต็มๆของ3S-GE Auto ก็กดPowerนี่ล่ะก๊าบ ถ้าไม่กดเลยก็เหมือน รถเกียร์Autoทั่วไป ยังไง ลองใช้เเต่ละโหมดดูความต่างละกันนะครับ...ผมก็ไม่ชัวมาก เเต่น้ำมันลิตรละ33กว่าไม่ไหวครับ พี่น้อง ทุกวันนี้ มะค่อยกล้าลากเลย 3000เปลี่ยนๆ
     
  3. BEE-PHOTO

    BEE-PHOTO New Member Member

    50
    0
    0
    ข้างบนถูกต้องเลยครับ ของผมก็ auto มีปุ่มนี้เหมือนกัน แต่เครื่องดันทะลึ่งเป็น GTE พอกดอีปุ่มที่ว่า ปุ่มmanuนั่นแหละ มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ประมาน3พันกว่าๆถึง4พันรอบ แต่พอกดอีกปุ่มนึง power มันก็จะจี๊ดขึ้น เปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 7พันรอบ เกือบ red lineเลย แต่ต้องระวังหน่อยเวลามันเปลี่ยนเกียร์ หมายถึงเกียร์auto มันเปลี่ยนเอง มันจะหน่วงนิดนึง แล้วมันจะกระชากตัวเลยบางทีรถแทบหมุนเลย<turbo น๊ะ >เคยเจอมาแล้ว รุ้สึกว่ามันจะเป็นเกียร์ auto ของตัว ge มันติดรถมาตั้งแต่ซื้อ ตอนแรกว่าจะใช้ไปก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา หาเรื่องขับยังไงมันก็ไม่พังเสียที 5ปีแล้ว เลยไม่เปลี่ยนแล้วขับ ชิวๆไปเรื่อยๆดีกว่า นำ้มันแพง ปัจจุบันเลย เกียมัว แทน เฮ้ยยังม่ายมี
     
  4. absolutfreak

    absolutfreak New Member Member

    123
    0
    0
    Thank !!
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้