ผมไม่รุ้ว่า กล่องตัวไหน เหมาะกับ เครื่อง ตัวนี้บ้าง ก็เลยมาถามอ่ะงับ จูนแบบ ใช้งานอ่ะงับ ช่วยแนะนำหน่อยนะงับ ขอบคุงล่วงหน้า
เพิ่มเติมครับ ไม่แน่ใจว่า ที่บอกว่า 3S directcoil นี่เป็นเครื่องเทอร์โบ หรือ เครื่อง NA ครับ ถ้าเป็นผมนะ ผมเอา V Pro ดีกว่า ครับ Emange เหนื่อยฮะ ไม่จบแน่นอน เพราะกล่องเดิม(เทอร์โบ)มันฉลาดเกิน จะมีโอกาสสะดุด ปุดๆ เป็นจังหวะ จาก Close loop ที่กล่องมันสร้างขึ้นมาเองครับ ถ้าอยากใช้การจูนนิดหน่อย ผมว่าAFC-NEO ดีกว่าเยอะครับ ถ้าเอาเผื่อเหลือ ไว้หนหน้าไปเลย ก็ V Pro ฮะ เพิ่มเติม ครับ เพิ่มเติม
อยู่ที่การจูนของเราครับเองครับ ว่าต้องการให้มันประหยัดรึเปล่า แต่ผมว่า ประหยัดมากๆ ก็ไม่ไหวนะครับ เพราะขนาดแสตนดาร์ด รอบกลางๆแม่งก็เขกจะแย่อยู่แล้วครับ แต่ว่า ถ้าอยากให้ประหยัดจริงๆ ช่วงรอบต้น ปรับน้ำมันลงได้ เพราะว่า ของเดิมที่ให้มา หนามากมายครับ แต่รอบกลางๆ นี่ต้องเพิ่มแน่ๆ ไดเรคคอยด์เป็นเครื่องที่กำลังอัดสูงอยู่นะครับ ตามสเป๊กถ้าจำไม่ผิด รู้สึกว่าจะ 9.0 นะฮะ แต่นอนแอร์จะเป็น 8.5 คุ้นๆ ว่าใช่นะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ