แล้วแต่ชอบเลยมั้ง เคยถามคนใส่ SR ก็ว่าไปดี คนเคยใส่G ก็ว่า G ok เลย แต่ถ้า SR แล้วได้เฟืองเกียร์5ของRB ยาวๆเลยครับ sr ที่นิยมใส่กันเลยก็ของตัว ฝาดำหลังหักน่ะครับ ลองดูครับ ส่วนตัวผม sr น่าจะสดกว่าครับ เพราะ g ค่อนข้างใช้กันแพร่หลายมานาน เกียร์ซ่อมก็มีแยะ บางลูกก็ซ่อมมาดี บางลูกซ่อมมาไม่ดี แป๊ปเดียวก็พัง เท่าที่เห็นนะ แต่ ถ้าไม่มีอะไร มันก็เป็นตัวเลือกที่น่าสน ครับ สุดท้ายก็ลองๆดูเอาครับ น่าสนใจทั้ง 2 ตัว ราคา ไม่หนีกันมาก ครับ
เกียร์ g bo ตอนนี้ราคาเป็นไง แบบเก่าญี่ปุ่น ไม่เคยรื้อ เคยถามมา 12,000.-บาท ไม่รวมหัวหมู ครัช ราคาแรงไปไหมสำหรับของญี่ปุ่นเดิม ๆ
ตอนนี้มันก็ราคานี้....เขาบอกกันว่าเป็นที่ต้องการของประเทศเพื่อนบ้านมากๆเหมือนกันสำหรับเกียร์ตัวนี้ ราคาจึงแรงครับ แต่12000 น่าจะรวมหัวหมูแปลงอีสุด้วยนะครับ
ของผมก็Gครับ เกียร์เดิมแตกไปสองลูกแล้ว เลยเปลี่ยนเกียร์gดูใช้มาหลายเดือนแล้วยังไม่เป็นไรเลย เล่นซะเครื่องพังเลยจอดมาเป็นอาทิตย์แล้ว คิดถึงมันจัง
เกียร์ SR ไม่โบจะเดินยาว กว่าโบนิดนึง ใช้ได้ทั้ง โบและไม่โบ ทนสุด อะไหล่หาได้ ง่าย กว่า G ราคาแสนจะเบาและแปลงง่ายกว่า G ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ