ระหว่างเครื่อง 1JZ กับ 4A น่ะครับ เครื่องตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ แล้ว 4A แบบมีเทอร์โบมีไหมครับ คือคิดว่าจะวางระหว่างสองตัวนี้ แต่ว่าผมตัดสินใจไม่ถูกน่ะครับ อยากให้พี่ๆช่วยให้รายละเอียดหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
ไม่ได้บอกว่าวางในบอดี้อะไรครับ เลยบอกลำบาก บอกคร่าวๆแล้วกันนะครับ วางเจ หนักหน้า แรงแน่ เลี้ยวไม่ค่อยดี 4เอ แรงน้อยกว่า เลี้ยวดีกว่า ไม่มีโบ แต่มีซุปเปอร์ชาจแทน แต่เอาออกได้แล้วแปะโบแทนได้ครับ
ช่าย...ครับ บอดี้จะมีส่วนตัดสินมากๆเลย แล้วก้อ....จุดประสงค์ กะ งบประมาณในการวาง ก้อเป็นอีกส่วนนึงที่จะช่วยตัดสินใจด้วย 4A ใส่โบ งบบานกว่า เจไม่โบแน่ๆ แต่ถ้าบอดี้เล็กแล้วใจรัก 4A ก้ออีกเรื่อง 4 สูบขับหลัง มีอีกหลายตัวให้เลือกนะครับ ไม่สนตัวอื่นเลยเหรอ
ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ ถ้าเป็น 1JZ ผมว่าจะวางใน BMW E30 น่ะครับ ทั้งนี้ผมอยากได้ราคาค่าตัวของทั้งสองเครื่องนี้ด้วยน่ะครับ ต้องขอรบกวนท่าใดที่พอจะทราบรบกวนช่วยบอกด้วยนะครับ
..ลองดูนะครับ ผมต้องถอยหลังเครื่องประมาณ 3 นิ้ว ถ้ามากกว่านั้น จะติดตู้แอร์ครับ.. ..ไปดูที่นี่เลย.http://e-30club.com/board/viewtopic.php?t=1566&sid=d081bfb455f69abc109c89ea166f907b
ไอ้คันข้างบนอ่ะ ซื้อเครื่องมา 22,000 ค่าวาง 15,000 ค่าอุปกรณ์เสริม ที่เจ้าของมันเพิ่ม อันนี้ไรบ้างไม่รู้ครับ สำหรับ 4A 30,000 จะซื้อเครื่องได้ป่าวน้า แล้ว 4A ใน E30 กว่าทำไปวิ่งไล่คนอื่น เหนื่อยแย่เลยครับ
ไอ้มัสวางเครื่องที่ไหนมาว่ะ สวยดี หน้าตาเรียบร้อย ว่าแต่เกียร์ไรเนี่ย (ไม่ต้องตอบว่าเกียร์มัวนะ กูรู้แล้ว) ปล...สวยดี
กูรู้ แต่กูไม่บอก ยอมรับว่าสวยจิง เรียบร้อยมาก เห็นตัวเป็นๆแล้ว จะไม่ให้เนียนได้ไง กดไป 5 เดือนได้ม้างงงง
อ้อ ที่แท้ก็ วาง E 30 เจโล้ด ฉี่ เอ ทรมานมันเกินไปคับ สงสานมันเถอะคับ อาไหล่จะหมด สต๊อก อยู่แย้ว :cry:
เน้นประหยัด ก็ 4afe-5afe7afe แรงหน่อยก็ 4age16-20v แรงขึ้นก็ 1j-bo ในเมืองกินโคตร 8-9 kg/l + อ้างถึง ตอบกลับ