ช่วงล่าง B14

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย บุคคลธรรมดา, 2 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
    คือ B14 (่ติดNGV) ของผมไปเปลี่ยนสปริง H&R มาแต่ใช้โช้คเดิม(อัดน้ำมัน) ซึ่งท้ายก็ยังห้อยอยู่ (ด้านหน้าสูงกว่าตอนใช้สปริงเดิมโช้คเดิมเล็กน้อย) เลยวางแผนว่าจะเปลี่ยนสปริงคู่หลังเป็นของ A32 แล้วหาโช้คใหม่มาใส่ (ไม่อยากเสริมสเปส หรือ เลื่อนจานโช้ค)

    ขอถามเลยนะครับ

    สปริงหน้าผมยังใส่ H&R ไว้จะดีไหมครับ หรือเปลี่ยนกลับไปใช้ของเดิม B14

    โช้คหน้ายังต้องเลือกรุ่นที่นิ่มกว่าโช้คหลังไหมครับ
    หรือสามารถใช้โช้คชุดเดียวกัน 4 ต้นได้เลย กลัวว่าถ้าเท่ากันท้ายจะห้อยอีกหน่ะครับ

    มีโช้ครุ่นไหนแนะนำไหมครับ ม่ายเอาแพงมากนะคับ
     
  1. DaySpeed

    DaySpeed New Member Moderator

    8,976
    822
    0
    ผมว่าลองหาโช้คอื่นมาใส่ก่อนก้อได้นะค้าบบ เพราะมีพี่น้องในนี้ก้อใส่ H&R กานรวมถึงผมแต่ไม่ใช่โช้คเดิมอ่ะค้าบ


    มั้ยก้อเบิกใหม่เลย มอลโล ก้อโอนะค้าบบ เด่วรอท่านอื่นก่อน
    :)
     
  2. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    สูงต่ำ ก็ สปริงละครับ

    ต้องลอง
     
  3. mon

    mon New Member Member

    37
    4
    0
    ผมติด แอลพีจีเปลี่ยนใส่สริงหลังนีโอครับ พอดีเลย
     
  4. โบตั๋นน้อย

    โบตั๋นน้อย New Member Member

    3,586
    411
    0
    รองสเปอเซอร์ท้ายเพิ่มอีกสักหน่อย
     
  5. Mister Super Saloon

    Mister Super Saloon New Member Member

    468
    131
    0
    :eek: ของผม ติดLPG คับ แต่ สปริงยังเดิมๆอยู่เลย เพียงแต่ อัดน้ำมันใหม่ ให้แข็งขึ้น มะเร็วๆเหินสะพานที หัวใจจะวาย :D:D:D
     
  6. OaTT_B14

    OaTT_B14 New Member Member

    4,399
    692
    0
    ขออนุญาติยึดบอร์ด ด้วยเหตุจำเป็นนะคร๊าบบ อิอิ
     
  7. sunnyonly069

    sunnyonly069 Well-Known Member Member

    3,964
    651
    113
    เป็นทิวเชียวนะพ่อคู๊ณณณณณณณณณณณณณณณณณณ
     
  8. โบตั๋นน้อย

    โบตั๋นน้อย New Member Member

    3,586
    411
    0
    เขาห้ามใช้คำซ้ำนิ :D:D:D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้