ง่ายๆ คับ เอาลูก 2J มาใส่ หาคนที่ใส่มันเป็นได้ก้อจบแล้วคับ ลูกละพันกว่าบาท ทนได้ 600กว่าม้าคับ ส่วนลูก 9 จะไปหาที่ไหนล่ะคับ เครื่องยังสดอยู่เลย ถ้ามีคงต้องที่พี่ตุ๋ยกระทิงแดงแล้วล่ะคับ
เรื่องการตบข้างนี่เมื่อก่อนผมก็คิดอย่างนั้นครับ แต่ความเป็นจริงแล้วไม่เสมอไปอยู่ที่ปัจจัย 2 ส่วนคือ โรงกลึง กับ คนใส่ ว่ารู้จักวิธีการใส่ หรือเปล่า แบบที่คุณ Bshowroom บอกอ่ะ เท่าที่ทราบมาคือ ถ้าเป็นเครื่องอีโว 3 สามารถ ใส่ลูก 2 J ได้ โดยไม่ต้องกลึงกระโปรงลูกสูบ หลบ ออยเจ็ทสเปรย์ แต่ถ้าเป็นเครื่องอีโว 4 เครื่องมันกลับทาง ลูกสูบก็ต้องกลับทางด้วย โดยจะต้องกลึงกระโปรงลูกสูบเพราะจะติด ออยจ็ทฯ ส่วนวิธีการใส่บอกไม่ได้ เป็นเทคนิก และวิธีที่ทางอู่บอกผมมาอ่ะ ช่างที่โมเครื่องNA แรงๆสมัยก่อนรอบกวาดเฉียดหมื่นรอบ หรือ เกินกว่านั้น ส่วนใหญ่จะรู้วิธีอ่ะ ปล รายละเอียดอาจตกหล่น เพราะเมื่อวานเพิ่ง เข้าไปที่อู่ เจอรถที่เปลี่ยนไปใช้ลูก 2 J พอดีเลย คุยกับเจ้าของอู่ ก็เลยรู้อ่ะ เห็นว่าที่อู่สามารถใส่ ลูกสูบโอเวอร์ไซส์ได้อยู่ 2 บล็อค คือบล็อค 93 กับบล็อค 63 ของมิตซู รถลูกค้าของทางอู่ ทำเครื่อง NA 63 ใส่ลูก ที่ใหญ่กว่าเดิม มีกล่อง มีแคมป่าวไม่รู้ ปั่นม้า ได้ 190 กว่าตัว ส่วนรถแข่งที่อู่เครื่อง NA ปั่น มาได้ 200 กว่าตัวบนไดโนฯอ่ะ + อ้างถึง ตอบกลับ