ขอความรู้เรื่องแก๊สกับเครื่อง Turbo ครับ

การสนทนาใน 'Gas' เริ่มโดย oil_online, 21 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. oil_online

    oil_online Member Member

    261
    3
    18
    1. อยากทราบว่าถ้าผมจะติดแก๊สเครื่อง CA18 DET (ปัจจุบัน) นี่จะติดแบบหัวฉีดหรือหม้อต้มดีครับ
    2. แล้วถ้าอนาคตผมจะเปลี่ยนไปวางเครื่อง 1J BO (โครงการอนาคต) จะมีปัญหาเรื่องแก๊สไหมครับ สามารถใช้ระบบเดิมเลยได้ไหม (กรณีระบบหัวฉีดต้องติดตั้งเพิ่มอีก 2 หัวใช่มั้ยครับ แล้วของเดิมก็ยังใช้ได้ปกติไม่ต้องเปลี่ยนใช่รึเปล่าครับ)
    3. แล้วเรื่องบู๊สระหว่างระบบหัวฉีดกับหม้อต้มสามารถรองรับบู๊สได้กันกี่บาร์ครับ เผื่อโมเครื่องในอนาคตครับ
     
  2. zain_72

    zain_72 New Member Member

    860
    10
    0
    ของผมติดแบบ หม้อต้มอะคับ ไม่มีปัญหา เพิ่มบูตไป 1.2 บาร์ ยังไม่มีปัญหาอะคับ ลืมไป ผมคว้านมิ๊กมาแล้ว ต่อไปก็ต้องฝีมือคนจูนแล้วคับ ของผมเป็นหม้อต้ม ใบแก๊ส + แรมด้า เครื่อง 1j โบ โบเดิม เพิ่มบูตคับ อิอิ
     
  3. pulanet

    pulanet Member Member

    112
    1
    18
    ผม CA18DET หม้อต้มครับ ต้องคนติดตั้งเป็ฯนะครับ จบ ขับแล้วรู้สึกมันส์กว่าน้ำมันด้วย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้