มีหัวฉีด 6BG ครับรหัส PN110 จะเอามาใส่อีซูซุ 2800 ปั้ม 11 มิล เทอร์โบ K27 ต้องปรับแรงดันหัวฉีดกี่ปอนด์ แล้วตัววาวล์หลังปั้มผมใช้วาวล์ 2L ปั้มไฟฟ้าครับ รบกวบตอบด้วยครับ...:cry:
ไม่ต่ำกว่า 160 ครับ.......จริงๆแล้ว 6BG เทอร์โบ จะเป็นเบอร์ 111 นะครับ........ วาล์วหลังปั้มของ 2L ปั้มไฟฟ้าไม่เวิร์คครับ ถ้าจะใส่เอาของมังกร 87 จะดีกว่าครับ ปล.ยังมีอย่างอื่นที่ดีกว่าแต่ค่อยๆเล่นไปครับ
.....แล้วตัวแรงดันอะครับ ใช้เบอร์อะไรดีล่ะครับ ตอนนี้ผมเบอร์ 8.... แล้วมีผลอะไรมากไหมถ้าไม่เปลี่ยนแรงดันครับ
วาล์แรงดันจะมีผลก็ต่อเมื่อเราไปเปลี่ยนหรือปรับแต่ลูกทามเมอร์แล้ว ถ้าทามเมอร์ของเดิมไม่ต้องปลี่ยนวาล์แรงดันขอให้อยู่ในสภาพดีไม่เสียก็พอแล้วครับ วาล์วมังกร 87 หาได้ทั่วไปครับที่น่าใช้เพราะว่ารูออกมันใหญ่กว่าพวก90 และสปริงไม่ค่อยหักบ่อย....โดยปรกติถ้าไปเช็คปั้มจะแถมให้(ถ้ามี)
อย่าดีกว่าครับ วาล์วแรงดัน กับทามเมอร์ บางคนเอาของไมตี้ที่มีกรู6เหลี่ยมเอาไว้ตั้งได้มาใส่ ผมคิดว่า ต้องวาล์คุมแรงดัน(เรกูเรทปั้ม) กับเบอร์ทอมเมอร์+สปริงทามเมอร์ที่พอดี จะแมทกว่า ไม่งั้นมันอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างคนต่างก็คิดว่าทำงานดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ได้ทำไปทิศทางเดียวกัน..........
ขอบคุณพี่เจี๊ยบมากนะครับ พี่ครับปั้มติ๊กที่ เรียกว่าติ๊กคาร์บูเอามาใสดีเซลได้ป่ะครับจะช่วยให้แรงขึ้นไหมครับหรือว่าแตกต่างบ้างป่ะครับ
ใช้ได้ครับ.......ไม่แตกต่างกันมากนักในรอบปลาย แต่ ที่ผมชอบ 6รู เพระว่า 1 ควันไม่ไหล 2 ตีนต้น ออกตัวอะไรแบบนี้ มันดีกว่าครับ..... 6BG-T 6BT5.9 6HE-T 6HE หลายตัวที่เล่นได้ครับ
บางนามีเป็นเข่งๆ เลยครับ3.5 2000บาท หายากหน่อย 3.7 2500 เองครับ 3.9 4500บาท ถ้า4.1 จะแพงขึ้นเรื่อยๆครับ......
ครับ...แล้วอย่าลืมหม้อน้ำหลังด้วยนะ อิอิ. พี่มีคัยยกมิตซูลงบ้งไหมอยากได้เครื่องมิตซูอ่ะจะเอามาลงแทน มังกร
ยังเลย เดี๋ยวต้องดูไปก่อน ได้รถมาแล้ว..แม็ก..อาสตรอนเครื่องมิตซูกำลังขุนอยู่ อิ..อิ.. + อ้างถึง ตอบกลับ