พอดีพึ่งไปเปลี่ยนสปริงหลัง(สำหรับรถแก็ส)ที่ Autopart Center ที่เป็นตัวแทนของ Monroe reflex ด้วยพอดีดูใน Web ของเค้ามีสตรัทปรับเกลียวของพวก 3 ห่วงด้วยก็เลยถามถึงของ B14 เค้าบอกว่า ทั้งชุด 4 ล้ออยู่ที่ประมาณ 18,000 เป็นโช้คของ Monroe มาดัดแปลง(เห็นบอกว่าสวมปลวกอะไรนี่แหละครับเพื่อยันกับชุดเกลียวปรับความสูงที่เป็นสแตนเลส และได้สปริงมาด้วย แต่สปริงเป็นของใครไม่ทราบ) โดยยังคงการรับประกันเหมือนเดิม 2 ปี 20,000 กม. ก็เลยจะเป็นทางออกสำหรับบางคนที่ทุนไม่สูง แต่ได้สตรัทปรับเกลียว
ในงานมอเตอร์โชว์ kayaba new SR : 17-18,000 ไม่มีสปริง G|A|P สตัตปรับเกรียว : 23-24,000 ไว้เป็นข้อมูลครับ
ขอโทดคับ เพื่อเปนความรุ้ ผมกำลังหา โช๊ค+สปริง ที่มีสตรัทปรับเกรียว มียี่ห้อไรน่าสนใจไหม๊คับ ไม่ต้องแบบปรับหนืดก็ได้ ขอที่ราคาไม่เกิน20000 บาทคับ
ถ้าสแตนดาร์ด แล้วเอามาโม ราคา 18000 เพิ่มอีกไม่กี่พัน จัด ไดยาม่า มือหนึ่งใหม่กริ๊บ ปรับหนึบได้ 28 ระดับ ดีกว่าครับ จบแบบใสๆ ติดต่อ น้องบอย B-2 ครับ ไม่เชื่อแล้วจะเสียใจ โช๊คโมอ่ะ + อ้างถึง ตอบกลับ