อยากลง sr 20det บ้าง

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Ake-Aom, 27 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Ake-Aom

    Ake-Aom New Member Member

    10
    0
    0
    อยารู้ว่าราคาเท่าไร+ค่าวางด้วย +เกียร์ และอยากทราบคุณสมบัติพร้อมรายละเอียดของเครื่องด้วยครับ torbo กับ ไม่ torbo ต่างกันอย่างไร ถ้ามีเทอร์โบติดแก๊สได้ป่าวคับ ใครรู้รบกวนหน่อยคับ อยากแรงบ้างมั่นใส้พวก AE-100แถวบ้านเดี่ยวจะจัดให้ สักดอก
     
  2. pop-ja

    pop-ja New Member VIP

    2,068
    235
    0
    ลองดูกระทู้เก่าๆๆนะครับมีหลายกระทู้เลยทีเกี้ยวกับตัวนี้
     
  3. ***_NASE_***

    ***_NASE_*** New Member Member

    409
    13
    0
    รอฟังอยู่เมือนกัน กะจะเปลี่ยนด้วย จะได้เอาไปสวนกับ 3 ดอB16แถวบ้าน แรงดีนัก
     
  4. เดี๋ยวรอพี่ไก่ หรือ พี่ๆ-น้องๆ ที่วางมาคับ มันมีทั้งราคาวางธรรมดาพอใช้งาน(หลักหมื่น) กับราคาเทพ เก็บเจได้(หลักแสน)
    แต่ถ้าเก็บ 4A-GE หรือ B16A ก็ต้อง SR20DET อ่ะคับ รำพัง SR20DE เหนื่อยคับ
     
  5. Kobkero

    Kobkero New Member Member

    559
    24
    0
    อ่า คำถามฮิตตอนนี้เลยนะครับ มีหลายกระทู้เหมือนกัน ลองหาข้อมูล เก่าๆดูตามที่พี่ๆเค้าบอกได้เลยครับ
     
  6. green nv #032

    green nv #032 New Member VIP

    2,789
    89
    0
    คุณสมบัติพร้อมรายละเอียด

    SR20DE
    The SR20DE is a 2.0 L DOHC (1998 cc) engine; it originally produced 136 PS (102 kW). This later increased to 140 hp (100 kW), which eventually became 165 PS (163 hp/121 kW) through the use of Nissan's VTC variable valve timing system in the S14 and S15 Nissan Silvia. There was also a LEV-version with 132 hp (98 kW). It was built from 1990 through 2002. The bore and stroke are both 86 mm (3.4 in). It uses SEFI. The redline for the lowport SR20DE is 7200 rpm and for the highport SR20DE 7800 rpm. There was a special "Autech" version with 175 PS (N15) and 180 PS (P10).

    SR20DET
    The SR20DET is a turbocharged and intercooled version of the SR20DE, initially producing 205 PS (150 kW) in the S13 Nissan Silvia and 180SX. The second generation in the S14 Silvia produced 220 PS (166 kW) through the use of Nissan's VTC variable valve timing and a ball bearing turbocharger. The final S15 Silvia version produced 250 PS (187 kW) @6400 rpm and 275 N·m (203 ft·lbf) @4800 rpm with an improved Inconel impeller wheel for its turbocharger. The SR20DET has become a common engine swap for a wide spectrum of cars ranging from Honda s2000's, to Datsun 510s (Datsun 1600) because of its compact size, RWD format, and its oem turbo.
     
  7. green nv #032

    green nv #032 New Member VIP

    2,789
    89
    0
    SR20DE ข้อมูลล่าสุดโดยน้องpop-ja
    เครือง SR 20 พรีมิร่า+เกียร์ 20000 บาท
    เพลาSRอะเวนิว กระปุก 3500 บาท
    ครัช+หวีทองแดง 2500 บาท
    ลูกปืนครัช NSK 450 บาท
    น้ำมันเกียร์ลิมิเต็ด 210*3 =630 บาท
    กรองน้ำมันเครื่อง 60 บาท
    น้ำมันเครื่องZig 980 บาท
    ค่าวายสาย 3000 บาท
    ค่าวาง 6000 บาท
    ยางหุ่มเพลา 240 บาท คู่
    แล็กพาวเวอร์ 1400 บาท
    ยางแล็ก 120 บาท
    กามปู้+ดิสหน้า b14 600 บาท
    เฮด jasma SR 20 2500 บาท
    เดินท่อเลส+พักกลาง+ปลาย + ทางเข้าท่อไอดี 4000 บาท
    เดินท่อแอร์+ระบบแอร์ 2000 บาท
    ปั๊มติ๊ก j โบ 500 บาท
    น้ำยาหล่อเย็น 260 สองกระปุก
    แก็สระบบหัวฉีด28000 บาท
    ออยคูเลอร์ 800 บาท
    อะแดปเตอร์ 2500 บาท
    เฟืองไมค์ SR 20 300 บาท
    สวิสไฟฟ้าตัว nv van 500 บาท
    ปั๊มครัช(เบิกใหม่)ไซด์ใหญ่ 1850 บาท
    ค่าแปลงทางเข้าหม้อน้ำ 300 บาท
    ค่าต่อจอฟ้า 300 บาท
    ท่อรัดไอดี 3 นิ้วราคา 300 บาท
    ผ้ากรองเปลือย HKS สีเหลืองไซด์90 ราคา 800 บาท
    น้ำยาล้างหัวฉีดยี่อห้ออะไรไม่รู้ขายที่คาร์ฟูร์ ราคา 450 บาท


    SR20DET โทรถามพี่ไก่ดูก็ได้ครับ081-341-1624
    ทำเครื่องแล้วอย่าลืมระบบช่วงล่างนะครับ...:D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้