อยากทราบว่า 6BG กับ 6HE มันต่างกันอย่างไร ใช้ได้กับกระบะรุ่นไหนได้บ้าง เพราะตอนนี้ อยากได้ แต่ตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้ข้อมูล กลัวพลาด
รถของคุณก็ใช้ได้ครับ ใส่ไดเร็คได้ครับ ถ้าใช้ ก็หาของ พวก6HE-T ใช้ไปเลยครับ ส่วนของ 6 BG มันจะเป็น4รูใหญ่ครับ 6HE-T จะเป็น6รูครับ หรือถ้าเป็นของพวก เครื่องคัมมินส์ก็ใช้ได้ครับ พวกนี้จะเป็น 5 รูครับ
ขอบคุณครับ พี่ Power-Ranger พี่ชื่อไรครับ แล้วพี่มีของเปล่า ขอราคาไม่แรงจัดให้สักชุดครับ ถ้ามี โพสบอกด้วยครับ จะอุดหนุน
ไม่ต้องเรียกพี่หรอกครับ เรียก หนึ่ง เฉยๆ ก็พอครับ ส่วนของ ผมไม่มีนะครับ ถ้ามีเวลา ลองเดินดูเชียงกงได้เลยครับ ซื้อที่ร้านชุดนึงจะอยู่ราว 4000 ไม่เกิน 4500 บาท ของเชียงกง และจะได้ 6 หัว ครับ อิอิ แต่ก็ต้องดูดีๆนิดนึง ตัวไหนใช้ไม่ได้พอซ่อมได้ก็เอามาบด ใช้ได้ต่อครับ แต่ถ้าสภาพดีๆมาเลย ก็แค่เอามาเปลี่ยนแหวน เทสต์ปอนด์ใหม่ ก็ใช้ได้ละครับ ส่วนถ้าของใหม่ๆ ตามร้านปั๊มทั่วไปที่เขาใส่กันอยู่ก็น่าจะราวๆ 6500-7500 ครับ บวก-ลบ ราวๆนี้ เป็นของใหม่เลย 4 หัวนะครับ ลองดูนะครับ หรือ ถ้าใครมีเก็บไว้ สภาพดีๆ ขายถูกๆก็ ช่วยๆกันไปครับ อิอิ ลองดูครับ ไดเร็ค โบใหญ่หน่อย พอเริ่มได้บูสต์ ทำปั๊มไป อาการต้องการน้ำมันจากหัวฉีดจะถามหาเลยละครับ เท่าที่เห็นจากรถในกลุ่มที่ทำๆอยู่นะครับ
พี่ตั้มขายเลยหรอครับ ....... อิอิ ไม่เห็นบอกเลยว่า ระหว่าง 6HEไม่โบ........กับ 6HE-Tเทอร์โบ หน้าตาแตกต่างกันอย่างไร และ คุณภาพ เมื่อเอาใสใส่เทียบกันดู มันเป็นอย่างไรบ้างครับ แนะนำผมคิดว่า ระหว่าง 6BG มีทั้วตัวเทอร์โบ และไม่เทอร์โบ ส่วน 6HE มีทั้งเทอร์โบและไม่เทอร์โบครับ........ถ้าจับมาเรียงคิว กว่าอัดไหนดีกว่ากันผมคิดว่า.......6BG---> 6HE----->6BG-T------>6HE-T ปล. หัวฉีดใหญ่น้อยรูจะควันไหลเหม็นแสบตาครับ วันจะเยอะกว่า ตัวสุดท้าย ใส่แล้วเป็นอย่างไร ลองโทรไปคุยกับ พี่ตั้ม โอโม่ดูครับ
ตามที่เคยใส่มานะครับ หัวฉีด 6HE ใส่แล้ววิ่งลื่นกว่าหัวฉีดเดิมแน่นอน ควันไหลนิดๆ แต่แรง.....อิอิ (มีขายอยู่ครับ) ส่วน 6HE-T ใส่มาแล้ว มันจะขึ้นผิดกัน มาแบบหนักๆ ยาวๆ ควันไม่ไหลด้วยครับ แต่จะหายากหน่อย ส่วน 6BG กับ 6BG-T ไม่เคยลองครับ ส่วนตัวนะครับ 6HEกับ6HE-T ก็สุดยอดแล้วครับ
คุณมิตเดี๋ยวผมเอาไปทิ้งไว้ที่ร้าน ART RACING SHOP ที่บ้านโป่งประมาณวันศุกร์ 15/02/08ไปดูของได้เลยครับ