ตัวนี้มันมีเครื่อง 4 รุ่น บอดี้นี่ใช้ชื่อ เวโรเช่ 1300 1600 1750 2000 1300 เป็นตัวประหยัด หน้าตาจะไม่ค่อยสวย ไฟหน้าข้างละ1ดวง ไฟหรี่จะติดอยู่ข้างไฟหน้า ไฟท้ายสั้น 1600 เป็น GT Junior ตัวนี้ที่เคยใช้ ตามรูปข้างล่าง เคยทำ Top speed ได้ 220 กว่าๆ (รถปี1972) ไฟหน้าข้างละ1ดวง ไฟท้ายสั้น 1750 เป็นตัวTOP จะเรียกรุ่น GTV ไฟหน้าข้างละ2ดวง ไฟท้ายยาว 2000 จะเน้นที่ความเร็วปลาย ต้นๆวิ่งสู้2ตัวข้างบนไม่ได้ ไฟหน้าข้างละ2ดวง ไฟท้ายยาว เบาะหน้ามีหัวหมอน อะไหล่จะยังมีเหรอ 15ปีที่แล้วยังหาอะไหล่ยากเลยครับ ถ้าไม่รักมากจริงๆทำจบยาก คันสีน้ำเงินเหมือนแปลงหน้ากับไฟท้ายเป็นตัว 2000 ดูแล้วโฟล์คน่าจะทำง่ายกว่า
เห็นด้วยกะจอห์นหว่ะ ..........อัลฟ่าน่าเก็บกว่าเยอะ สวยคลาสสิก เด๋วพี่จอห์นช่วยหาอะไหล่ให้เองครับ อิ อิ โฟล์กตู้เก็บไว้ทำร้านกาแฟเคลื่อนที่ก็ได้ครับ เห็นชอบเอาไปทำกันอยู่หลายคัน
ถ้าผมจำไม่ผิดอัลฟ่ารุ่นเนี้ยพี่ใหม่ P&C เอามาวางโรขับแดร็กสมัยนครชัยศรีโครตอึดเลยวิ่งดีด้วย + อ้างถึง ตอบกลับ