ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ สอบถาม เครือง 2 L เดิมๆ ต้องการ set turbo รบกวน แนะนำหน่อยตรับ บูสไมเกิน 20 ( ไม่อยากพังไวครับ ) TURBO = WESGATE = INTER = ทำร้านไหน บ้านอยู่รังสิต = ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ทำใช้งานเหมือนผมเลย tf06 10000 vr4 3000 tanong 3500 18ปอนขำๆใช้งาน เซียน2แอลแถวนี้เยอะ เดี๋ยวเซียนๆๆเทพๆๆคงมา อิอิอิ
โบtfครับ ปั้ม12 มม ทำเพิ่มอีกนิดหน่อยแล้วแต่สูตรร้านไหนครับ ต้อยดีเซล เทพารักษ์ อินเตอร์ 7000หลอดเหลี่ยมนอก เวตเกต 2000 บูรต์ 20 ก็พอ ดึงแล้วครับ เกียร์ แล้วแต่ชอบครับ เฟืองท้ายแล้วแต่ชอบครับ
หอย Z เบอร์ 48 อินเตอร์ VR-4 ก้อพอ หรือขนาดพอเหมาะไหญ่เกิน บูสสัก 15 พอ อย่าแช่ ย้ำว่าอย่าแช่ ถ้าแช่พังแน่นอน ถูกงบดีครับ ไม่น่าเกิน 15000 เดินท่ออินเตอร์ดัดทรายด้วย ทำปั้มดีๆก้อวิ้งขี้แตกแล้ว ไม่ต้องลูก 12 หรอกเสียดายเงิน วิ่งไม่ทันไรเด๋วไส้ก้อแตก ครับ
ใส่อินเตอร์ VR-4 ไม่ไหวครับร้อนครับลองแล้วครับ ปั้ม11 ก็ลองแล้วครับกินน้ำมัน ลูก12 ดีกว่าครับอัดตรา เร่งทันใจดังใจหวัง เวตเกตก็ใช้ของดีเลยครับฝาจีบ ไม่ต้องไปกั้นห้องครับมีบ้านอยู่แล้วครับพี่ยอด อิอิ 2L ครับไม่พังง่ายๆอย่าที่คิดนะครับอึดกว่าเครื่องบางตัวซะอีกนะครับ รับประกันความแรงและไม่พังนะครับบูรต์ไม่เกิน20 ไม่แตกนะครับ แต่ระวังน้ำคนขับแตกนะครับ อิอิ555
บูสไมเกิน 20 เอา tf เรยเหรอ โอม..... อิอิ ที่ใส่อยู่มันใช่ 2L รึ แล้วเครื่อง 2L ไปไหนแล้วหล่ะ 555 ล่อเล่นนะ แล้วที่บอกว่าห้ามแช่นั้นหมายความว่า วิ่งจนสุดที่ 180-190 แล้วอย่าไปแช่นานเป็นกิโลๆ อย่างงี้พัง เพราะ 2L คันเก่าผมก้อพังคับ แต่ถ้าแช่ที่ 120 หรือ 140 ไม่เป็นไร แช่ไปเถอะน้ำไม่แตก 555 เจ้าของกระทู้จะเอาแบบสเต็ปเอาไว้ซิ่งนิดๆหน่อย หรือจะเอาแบบเทพ ก้อแบบน้องโอมว่า รับรองแรงสุดติ่งแน่ๆคับ แต่ถ้าทำก้อทำให้มันสุดๆไปเรยคับ ควักเงินทีเดียวจบ
อ้าวแล้วโบTFมันเป็นโบใหญ่หรือครับเทียบกับโบ z18 td05 vf10 หรือโบรุ่นอืนมาเปรียบเทียบกัน บูร20เท่ากัน อันไหนมาดีกว่าครับไปคิดดูครับผมคิดว่าโบเล็ก ยังTF ก็ดีกว่า ...2Lเครื่องตัวเก่าผมบูร 35-40อ่ะครับพี่คิดว่ามันจะอยู่ไหมครับ ถ้าผมบูร20มันยังคงรับใช้ผมอยู่เจอปั้มต้อยเพียวๆก็ไม่ไหวแล้วปั้มมันจัด ...รถผมวิ่งแค่160เองครับแต่ผมวิ่งกับเจทีไรแดกเจทุกทีแช่ก็ไม่พังครับ บูร20-25ทำไมไม่พังอ่ะครับผมเอาเกียร์เฟืองท้ายมาช่วยเล่นรถต้องมีลูกเล่นครับ ไม่ใช่ขับอย่างเดียวครับ ...ใช่ครับไหนๆก็ทำแล้วก็ทำมันทีเดียวไปเลยครับผมเซดโบ2รอบครับเล่นตั้งแต่ vf10 บูร20-25 ยังไม่พังเลยครับ แต่พอใส่Tf บูร 30-40ครับตอนเครื่อง2l มันเลยลาโลกไปเเล้วครับ อิอิ
ตามที่โอมว่า ถ้าเรารู้จักใช่มันก็ไม่พังหรอก มันมีขีดจำกัดของมัน ไม่จำเป็นต้อง2แอลที่พังเครื่องตัวอื่นก็พัง ถ้าใช้เกินlimitของมัน งานนี้ต้องเชื่อน้องโอมน้ำดัน24ชม. ของเรา...อิอิ
แนะไห้ครับ ถ้าเล่น TF 06 แล้วแช่ได้ ก้ไห้เอาเกียร จี มา เปลียน พร้อม เฟื่องท้าย 3.5 190 กับ บูส 20 เด็กๆครับ แช่ไปเหอะ อยู่ที่ใจคนขับครับ เอาแบบครบๆแช่ได้ก็ TF 06 บฮส 20 พร้อมโข่งหลัง เบอร์ 50 10.000 + - เกียร จี พร้อม แปลง 15.000 +- เฟื่องท้าย ไม่รุไมตี้มันเท่าไหร โอม บอกที 5000 ป่าว ไม่แน่ใจ อินเตอร์ ใช้ ของดีไปเลย เอาของบางมดก็ได้ หนา 3 นิ้ว ใบไหญ่ หน่อย ประมาณ 7000 เพื่อขึ้นโบไหญ่จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน เคยใชับูส 15 ยังวิ่งได้เลยกับดบอาบี 25 นะ สำหรับผม รวมค่าใส่น่าจะไม่เกิน 10.000 ปั๊ม 12 ไปเลยพี่ ประหยัดกว่า 11 ทำเต็มซะอีก เรื่องจริงรอบเครื่องมันขึ้นเร็วผิดกัน ประมาณ 10.000 แล้วแต่ร้าน เวสเกตใช้ของไทยก็ 3000 แค่นี้ก็ แดก เจ ตีนปลายแล้ว เรื่องจริง
ประมาณ5000อ่ะครับผมเอาเฟืองท้ายไมตี้ไปแลก กับเฟืองท้ายVigo เพิ่มเงิน2500ครับ ..ไมขึ้น160แต่ความเร็วจิงตอนที่วิ่งคลอง5เข้าเส้น120 แต่ใบออกมาเข้าเส้นความเร็วจิง156ครับ
ยายเอ ยอดบอกเอาแค่ 15 นะจ๊ะเอ ทำ 7-8 หมื่นไม่แดกเจก้อไม่รู้ว่างัยแล้ว แดกทั้งเจ แดกทั้งน้ำมัน 555 เจ้าของต้องกำเงินไว้สักแสน เผื่อเอาไปลงอ่างด้วย 555
จิงๆๆแล้วมันไม่ถึงขนาดนั้นหรอกยอด ของรถพี่ โบ10000 อินเตอร์7000 เวตเกจ 2500 ปัม12 7000 เฟืองท้าย 3.9 เต็ด 6000 เกียร์เดิมด้วย แค่ 30000 นิดหน่อยเอง จิงๆๆไม่ต้องเอาขนาดนี้ก็ได้อินเตอร์3000-4000 ก็มี เฟืองท้ายไม่เต็ดยิ่งถูกใหญ่ ทำแบบเซฟๆๆ และรู้จักหาของ หาร้านทำ ไม่แพงอย่างที่คิด ปัม12ทำดีๆๆน้ำมันก็ไม่กิน คิดมากไปปล่าว...อิอิ
แหมน้ากร....ก้อยอดรวมตามที่นายเอเค้าบอกราคามาน่ะคับ......รวมๆก้อ 5-6หมื่นแล้วไหนจะค่าเดินท่ออินเตอร์อีก ท่อยางเกรดดีๆอีก เข็มขัดรัดอีก จิปาถะนี้ก้อ 10000 ได้มั้งคับ นี้แล้วยอดไม่ไปนคนอยากทำนะอิอิ....เจ้าของกระทู้ต่างหาก 555 จัดไปลงอ่าง......ว่าแต่ไปยันชุมพรเพื่อเอา 600 เนี้ยนะโอม กว่าจะขับรถไปหมดรมพอดี 555 ใกล้ๆแถวๆนครปฐมดีกว่า ให้เอจัดตัวอ่อนมา 555