ถามเรื่องรถดริฟกับ GT WING ?????????

การสนทนาใน 'Drift' เริ่มโดย jirayu, 9 กุมภาพันธ์ 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jirayu

    jirayu New Member Member

    252
    10
    0
    ถามเรื่องรถดริฟกับ GT WING ?????????

    เหนรถดริฟญี่ปุ่นใส่กันเยอะคับ ผมรู้ว่ามันช่วยเรื่องลมอะไรแบบนี้คับ

    แต่...งงว่าทำไมรถดริฟเค้าใสกันเยอะ ทั้งๆที่ใช้ความเรวมันไม่มาก(เท่าไหร่)

    ต้องเลี้ยวไปมาตลอดๆ ซึ้งไม่น่าจะใช้ความเร๊วมาก (ผิดถูกขออภัยนะคับในส่วนนี้)

    แล้วเมื่อกี้เปิด motor track ดู ที่เค้าดริฟกันหลังซีค่อน

    มีรถประมาน 10 คันได้ ไม่เปนมีใครใส่เลย หรือว่าเปนกฏของสนามคับ

    ว่าสนามนี้ห้ามใส่หรือให้ใส่????

    ขอบคุนคับบบบ


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 กุมภาพันธ์ 2008
  2. tiaw_joe

    tiaw_joe New Member Member

    605
    11
    0
    อาจเป็นเพราะว่าสนามญี่ปุ่นเปน โค้งยาวใช้ความเร็วสูงกว่าบ้านเราครับจึงต้องใช้GT WING
     
  3. Cat Speed

    Cat Speed New Member Member

    24
    1
    0
  4. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    D1 ของ ญี่ปุ่น บ้าง สนาม เข้า 180 กว่า ๆ - 190 นิด ๆ น่ะ ไม่เร็ว หรอ -*-

    แล้ว อีก อย่าง WING มัน ก็ ปรับ ได้ว่า จะให้ ช่วยรถให้ อยู่ในอาการไหน
     
  5. JZA80DriftDancer

    JZA80DriftDancer New Member VIP Privilege

    1,029
    53
    0
    ที่ Japan จะเป็น High Speed Drift

    หางหลังมีส่วนมากกก

    เพราะว่าจะ ช่วยสร้างแรง กดที่ท้าย

    ความสูงของหางหลัง จะเท่ากับหลังคา รถ เลยทีเดียว

    หางหลังที่สูงจะ สร้างแรงกด ที่ท้าย ได้เยอะมากๆ

    แต่ถ้าเรา นำมาใส่ในรถบ้านก็จะเห็นผล ตอนใช้ในความเร็วสูง

    จะรู้ได้เลย ว่าท้ายนิ่งเป็นอย่างไร
    :D
     
  6. z e s t

    z e s t New Member Member

    248
    21
    0
    ใช่ครับ D1 ในญี่ปุ่น จะเป็น Hi-Speed Drift แทบทุกสนาม ดังนั้ง GT wing มีผลครับ
     
  7. *+* โต้ง *+*

    *+* โต้ง *+* New Member Member

    1,306
    29
    0
    D1 ยี่ปุ่น High Speed มากๆคับ ระดับ170 up แทบทุกสนาม

    การแข่งดริฟต์ เมื่อก่อนอาจจะคิดว่า เซ็ทรถให้หลุดง่ายๆ ท้ายไม่ค่อยเกาะ ปัจจุบันผิดคับ

    แทบจะเซ็ทไม่ต่างกัน เซอร์กิตเลย แถมเอาเกาะมากขึ้นด้วยซ้ำ ทั้งโป่ง พาร์ท ทุกอย่าง ล้วนทำให้รถมีการบังคับควบคุมได้ดีขึ้น


    ที่ถามว่าทำไมบ้านเรารถดริฟต์ไม่ค่อยใส่กัน.........ส่วนหนึ่งเพราะไม่ได้เร็วขนาดยี่ปุ่น

    ก็แหม BRC ยาวแค่นั้น จะไปได้ขนาดไหนเชียว (แต่ทุกวันนี้บางสนามก็เกียร์ 4 บางโค้งขึ้น 140 km/h กันแล้ว)
     
  8. Jesus_RG

    Jesus_RG New Member Member

    515
    36
    0
    ความรู้ๆคับอุๆๆ แต่ใส่แล้วหล่อแน่ๆคับบบ แหะๆ
     
  9. jirayu

    jirayu New Member Member

    252
    10
    0
    อ่าวไม่น่าทำไมหลังซีค่อนไม่ค่อยใส่กัน เพราะสนาามมันเลลกนี่เอง -*-
     
  10. End Motor Sport

    End Motor Sport Active Member Member

    652
    34
    28
    ความรู้ คับ อัพ ให้

    7 สวยจัง
     
  11. K1 Spirit

    K1 Spirit New Member VIP

    108
    7
    0
    เท่าที่ผมถามนักเเข่งd1นะครับ gt wing เป็นส่วนที่สำคัญมากในสนามที่ใช้ความเร็วสูง สูงสุดเท่าที่จำได้190 สนามเล็กๆก็ประมาณ
    90-100นิดๆ เเน่นอนสนามเล็กไม่มีผลเท่าไร เเต่สนามยาวๆที่สามารถทำความเร็วได้ มันเป็นสิ่งจำเป็นมากถ้าจำไม่ผิดเจ้าgt wing จะเริ่มสร้างเเรงกดที่ความเร็ว120ขึ้นไปครับ
     
  12. Chris_Mivec

    Chris_Mivec Member Super Moderator VIP Privilege

    582
    22
    18
    แน่นอนจิงๆมึง
    :eek:
     
  13. gow

    gow Member VIP

    903
    11
    18
    อย่างงี้นี่เอง........แล้วอย่างหางหลังเดิมที่ไม่ใช่จำพวกGT นี่จะมีผลอย่างไรครับ
     
  14. jirayu

    jirayu New Member Member

    252
    10
    0
    ว่าต่อเค้าขับ 190 ดริฟกันจิงๆหรอ หยองๆๆๆๆน่ากลัว เหอะๆๆๆ

    [​IMG]
     
  15. *+* โต้ง *+*

    *+* โต้ง *+* New Member Member

    1,306
    29
    0
    ญี่ปุ่น เค้าเร็วขนาดไหน.................ต้องดูอันนี้........

    part 1

    part 2


    แล้วถ้าพลาด...........หายนะ หน้าตาแบบนี้...........

    อืมม...
     
  16. dome2dome

    dome2dome New Member Member

    105
    2
    0
    ใส่แล้วสวยด้วยไง.....
     
  17. ToN NTS Slidecar

    ToN NTS Slidecar New Member VIP

    481
    19
    0
    บางสนามทำความเร็วกัน 200 up ด้วยคับ :):)
     
  18. TT_GOVERNMENT

    TT_GOVERNMENT New Member Member

    809
    27
    0
    สวย เท่ มีประโยชน์ จะมา ฮิต มั๊ย เนี่ย
     
  19. CHOK@ELEVEN

    CHOK@ELEVEN New Member Member

    128
    2
    0
    สวยอ่ะ ใส่แล้วกดท้ายจริงเหรอ น่าลองๆ
     
  20. jirayu

    jirayu New Member Member

    252
    10
    0
    จิงคับขับเรวๆเหมือนมีคนมายืนที่ฝากระโปรงหลังแบบนั้นเลย กดสุดๆ 140 up นะ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] 8)

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  21. gri

    gri New Member Member

    1,163
    26
    0
    เห็นอุโมงค์ลมแล้ว อยากมีไว้ใช้จริงๆ อิจฉา

    คันสุดท้ายนี่ มีปัญหานะครับ ลมไม่ค่อยสวยเลย
     
  22. Fredy

    Fredy New Member Member

    710
    84
    0
    มีหางแล้วดูโหดมากๆ
     
  23. ` e@|G|Le* `

    ` e@|G|Le* ` New Member Member

    268
    9
    0
    D1 สนามหลังๆ เกิน 200 แล้วครับ อย่างมันส์.. เอ.. ไม่เกี่ยวกับคำถามเลย แฮะๆ
     
  24. lancerck4

    lancerck4 Well-Known Member Member

    2,280
    52
    48
    ที่ว่าไม่เร็วเท่าไหร่ผมว่าไม่จิงมั๊ง

    ในOption แผ่น 164 ความเร็วสูงสุดที่ใช้ดริฟ 208Km/Hr S14 ทีมอะไรจำไม่ได้

    แล้ว0-400m ที่เร็วที่สุดเป็นของKawabata S15 ทีมToyoที่ได้แชมป์D1ปีนี้ 9 ก่าๆๆ

    นึกว่ารถDragซะอีก ความเร็วส่วนใหญ่เดี่ยวนี้ไม่น่าต่ำกว่า 160 กันแล้วอ่ะ

    น่าจะมีส่วนช่วยเรื่องพลศาสตร์ ได้มากเลยทีเดียว
     
  25. TT_GOVERNMENT

    TT_GOVERNMENT New Member Member

    809
    27
    0

    แต่ถ้าเห็นคนกำลังยืนที่ฝากระโปรงหลังที่ความเร็ว 140 up ก็ รีบออกจากรถโดยเร็วและระวัง นะครับ
     
  26. PRO_FWD

    PRO_FWD New Member Member

    163
    14
    0
    ถ้าวัดความเร็วที่น่าปัมท์ไม่น่าถึงเพราะล้อรถมันฟรีทิ้งอยู่ แต่ถ้าวัดโดยใช้เซนเซอร์ตัดความเร็วก็น่าจะจริงอยู่
     
  27. LSD

    LSD New Member Member

    105
    1
    0
    รู้สึกว่าจะใช้ sensor ยิงครับ
     
  28. somok

    somok Member VIP

    801
    14
    18
    ตอนนี้ที่ ญี่ปุ่น เค้าฮิตชุด part ในรูปแบบ GT ซ่ะส่วนใหญ่ครับ เพราะว่าเนื่องจากความเร็วสูงในการเข้าโค้งต่างๆ

    ปล.ดูอย่าง โนมูระ เคน ซิครับ จากชุดยูราส สวยๆบานๆ ตอนนี้ อัพเดทเป็น ชุดรบแบบ GT ซ่ะแล้ว ลองสังเกตดูกันครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้