รถผม เครื่อง 1300 4E-FE Auto กำลังเลือกอยู่ครับว่า ระหว่าง 4E-FTE (ติดเทอร์โบกับ อินเตอร์ แล้วอาจจะเจาะฝาด้วย ) กับ 7AGE NA แบบแรก สิ่งที่ต้องทำ นั้นเข้าใจว่า ต้องเปลี่ยน ช่วงลาง ติดโบ หาอินเตอร์ เจาะฝาระบายความร้อน แล้วก็ทำช่วงล่างใหม่ อาจจะพร้อมเบรคด้วย แบบสอง เปลี่ยนเครื่อง แล้วเปลี่ยนช่วงล่าง แต่รถมันจะหนักขึ้นมากเหมือนกัน ต้องเปลี่ยนเบรคชัวร์ แถมไม่รู้ว่าจะทำให้เกิด ปัญหากับตัวรถบ้างรึเปล่า เลยอยากถามว่า อันไหนมันจะทำแล้ว ทนกว่า และคุ้มกว่ากันครับ อยากแรงนิดๆ พอประมาณ ถ้าต้องติด Gas เข้าไปด้วยแล้ว (ตอนนี้ ใจเริ่มเอน ไปทาง NGV แต่หลายคนบอกว่า LPG ดีกว่า เลยอยาก ถามต่อเลยละกันครับว่า LPG มันปลอดภัยกว่า NGV รึเปล่า )
Toyota Tercel ครับ ถ้าจำไม่ผิด รู้สึกรหัส Body EL ครับ เป็นตัว Generation 4 แบบ 3ประตู Hatchback ครับ Toyota_Tercel Wikipedia + อ้างถึง ตอบกลับ