2JZ ออโต้ เดิมๆ ที่จะแข่งกัน 1 กิโล กับ EVO6 เดิม ของผม เค้าไม่เอาแล้ว สงัสยผมคงหมกมากไปหน่อย โบEVO 9 แคม EVO 7 สปริง crower เวสเกตแยก กล่อง power FC บูส 1.5 บาร์ แค่นี้เอง ไปสนามเมื่อคืน 12.9 วิ 60 ฟุต 1.9 วิ เข้าเส้น 180 km/h ไปdyno power lab 381 hp แรงบิด 49 แค่เนี้ย ใจน้อยไปเลย ขอโทดที่ทำให้เพื่อนๆคอย ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบ เผื่อหมูไม่กลัวน้ำร้อน เอารูปห้องเครื่องมาฝาก
สนใจเปลี่ยนมาวิ่งงาน Drag's Take Off เดือนหน้าก็ได้ครับ กระทู้รับสมัครอยู่ด้านบน มาสนุกในสนามกับเพื่อน พี่-น้อง ชาวอีโวได้ครับ วิ่งในสนามมันส์กว่า
ชาร์ฟคงไม่เป็นไรครับพี่ ตั้งแต่วันนั้นเสียงมันเงียบลงๆขึ้นทุกวัน แถมไม่กี่วันมีอีโวใครไม่รู้แถวรามอินทรา รู้สึกจะเป็น 4 เล่นกับผมแบบมิดไมค์เลยครับพี่ อัดกันตั้งแต่ กม. 4 จนถึง กม.10 ไกลพอมั้ยครับ ผมอัดแบบรอบ6000-7500 ยังไม่เป็นไรเลยครับ ช่วงรอบสูงเสียงมันเงียบมาก อันนี้คงไม่ใช่ชาร์ฟ(รึป่าวว้า)มั้งครับ อิอิ ส่วนงานวิ่งที่คลอง 5 ไม่หน้าพราดครับ เพราะศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่นัก ตอนนี้รถผมไล่เก็บรายละเอียดช่วงล่าง พวกของเหลว บวกกับงานและกิจการที่กำลังจะเกิดขึ้นในวงการ Motorsports นี่ด้วยครับ กำลังศึกษารายละเอียด ที่มา แหล่งผลิต วัสดุ การตลาดอยู่ครับ ขอบคุณครับพี่ที่ยังนึกถึงผมอยู่ อิอิ:teeth:
ไว้เสาร์นี้ ที่พีระ ลองเอาเสียงเครื่องมาให้ฟังอีกทีดีกว่า ว่าหายหรือยัง ไม่อยากจะบอกให้เสียขวัญเลยว่า เรื่องเสียงผิดปกติ นี่หูผมมันมักวิเคราะห์ไม่ค่อยพลาด 5555....