จากสนามพีระครั้งก่อน เครื่องยนต์ผมที่มีปัญหา หัวกุด ประเก็นขาเทอโบว์รั่ว เสียงเครื่องดัง.....อื่นๆ ก็ได้พยายามแก้สิ่งที่คาดว่าจะเป็นปัญหาดังกล่าว การแก้ในครั้งนี้มิได้เปิดฝาสูบ ตอนนี้เครื่องยนต์ยังมีเสียงดังแคร๊กๆอยู่ เสียงดังมาแถวโซ่หรือไม่ก็สูบที่หนึ่ง แต่น่าจะเป็นสูบที่หนึ่งมากกว่า.. ควันขาวยังมีนิดหน่อยตอนใช้รอบสูง หัวกุดยังคงเดิมเมื่อใช้รอบสูง รถกลับมาใช้บูทปกติ รอมเดิมวิ่งดู เมื่อคืนลองวิ่งโดยเปิดกระจก มีเสียงแก็กๆ แถวหน้าเครื่อง รู้สึกว่าชักจะไปใหญ่แล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยกล้าไปไหนไกล กลัวจะไปไม่ถึง สงสัยเครื่องได้เปลี่ยนอีกรอบแน่..เซ็งจัง ตังหายหมดไปกับเครื่อง เพราะถ้าเป็นปัญหากระบอกสูบก็คงซ่อมไม่ได้:cry:
อิอิ น้องโต้ง คันปากจัง...... จะโดนพี่นิว ด่าไหมเนี่ย ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หัวกุด น่าจะเพราะ - หัวเทียนไม่ทน - น้ำมันไม่ดีพอ - จุดระเบิดผิดพลาด - Boost หนักๆ.... อิอิ นะครับพี่ๆ
...........ใจเย็นครับพี่เอาใจช่วยครับ วัดกำลังอัดดูก่อนครับ ถ้าปกติแหวนไม่หักไม่ตาย ก็ไปดูส่วนผสม+การจุดระเบิดนะ........จากช่างมั่วๆๆ
ตอบแบบไหนดีหว่าที่เรียกว่ามีจริงใจ.............อิอิ...........ไว้โทรคุยดีก่า อิอิ........ทำๆไปเถอะพี่กองเชียร์เยอะนะพี่ทั้งที่เชียร์แบบจริงใจและไม่จริงใจ อิอิ.............อิอิ
อาการหนักนะพี่....เป็นกำลังใจให้ครับ.....ส่วนรถบุ๊งเงียบแล้วแต่แรงดันน้ำมันเครื่องเดินเบาอยู่ที่3บาร์แนะงง
ผมผ่านเหตุการณ์แหวนตายยยมาแล้ว ง่ะ......อิอิ เกือบถอดใจวางDEแล้ว แต่ไง DET เท่านั้นในใจผม ทำเลยพี่ ยังไงต้องทำครับ คนมันรัก..............
เหนื่อยก็เปลี่ยนตามที่พี่โป้งบอกเลยครับ..............อิอิ.............อย่าดันทุรังต่อไปเลย..............(ผมหมายถึงแฟนนะ อิอิ)
""""""""" แล้วไปบอกให้พี่ หนุ่มเค้า เล่น แต่พี่ ไม่ทำเป็นตัว อย่างให้เค้า ดูก่อน แล้วพี่หนุ่มเค้าจะรู้หรอว่า วีเทคมันเป็นไง แว้ว มาปูด