สิ่งที่ผมนำมาเสนอมิใช่เป็นการโฆษณาผมขอให้มองในสาระสำคัญมิใช่สินค้า เสียใจนะที่มองผมในทางร้ายสำหรับบางคนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย สำหรับผู้ดูแลถ้าคิว่ากระทู้นี้เป็นการเน้นโฆษณาขอให้ลบละกัน
สำหรับคนที่แดกดันผมลบคะแนนผมผมไม่โกรธเพราะคุณมีสิทธิ ที่ว่าผมเป็นเซลส์ถูกครับผมเป็นเซลส์แต่ไม่ใช่ของบริษัทนี้เพื่อนผมมันเป็นเซลส์ขายนี้อยู่และเมียมันเป็นมะเร็งตัวมันเองก็เป็นมะเร็ง ผมขายสินค้าตัวนี้ผมก็ขายในกระทู้เซียงกงและผมขายเพราะช่วยยอดเพื่อนมันทำมาหากิน ที่เอาเอกสารนนี้มาโพสเพราะจะพิมพ์เฉพาะสาระสำคัญก็ลำบากเพราะนิ้วผมกระดูกแตกพิมแล้วเจ็บแต่ตอนนี้ผมทนเจ็บเพื่อไม่อยากให้เพื่อเข้าใจผมผิด
ไม่ได้อยากจะขัดคอหรอกนะครับ แต่ลองเอาไปดูประกอบการตัดสินใจแล้วกันครับ http://www.gasthai.com/boardgas/Question.asp?ID=A57 ปล. ถ้ามีปัญหาอะไรกับกระทู้ที่ผมนำมาเผยแพร่นี้ กรุณาอย่าว่า อย่าพาดพิง เจ้าของกระทู้นี้นะครับ เพราะเขาได้เสียไปแล้วครับ ถ้ามีไรผมขอรับไว้เองใน ฐานะคนมาเผยแพร่แล้วกันนะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องดี ๆ ผมขอยกให้คุณเต้ครับ อ้างอิงจาก ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ระลึกถึงคุณอำนาจ สุขประสงค์ (เต้ ของชาว Bi-Fule System) กำหนดการบำเพ็ญกุศล: วันที่ 18-21 พ.ย. 49 19.00 น. สวดพระอภิธรรม วันพุธที่ 22 พ.ย. 49 14.00 น. เคลื่อนศพสู่เมรุวัดสว่างคงคา จ.กาฬสินธุ์ ด้วยความนับถือ
คุณต้องเข้าใจก่อนว่าห้องเผาไหม้กับห้องเครื่องมันคนละส่วนกันนะครับ ้น้ำมันเครื่องจะทำงานในห้องเครื่องไม่ใช้ห้องเผาไหม้มันคนละส่วนกัน น้ำมันเครื่องจะไปหล่อลื่นระบบของวาล์ว,แคม,ข้อเหวี่ยงและส่วนอื่นๆแต่ในห้องเผาไหม้จะไม่มีน้ำมันเครื่องเข้าไปถ้าเข้าไปควันก็ออกท่อไงครับคือเครื่องหลวมแหวนหลวมทำให้น้ำมันเครื่องเข้าไปในห้องเผาไหม้ทำให้การจุดระเบิดไม่ดีไม่สมบูรณ์ ในห้องเผาไหม้รถที่ใช้ก๊าสแล้วทำให้บ่าวาล์วสึกหลอเร็วหรื่ออื่นๆนั้นเพราะการเผาไหม้มันแห้งร้อนซึ่งต่างกับรถใช้น้ำมันเบนซินพื้นๆไม่ใช(่ตัวอ็อกเทนสูง)อุณภูมิจะไม่สูงเท่าในตัวน้ำมันเบนซินนั้นเวลาผลิตเขาจะเติมสารช่วยชะล้างและปกป้องเครื่องยนต์ลงไปเมื่อก่อนน้ำมันที่เขาใส่สารตะกั่วเพราะสารตะกั่วจะเป็นตัวช่วยลดการสึกหลอตัวหนึ่งแต่ปัจจุบันเลิกใช้สารตะกั่วแต่ใช้สารเพิ่มเข้าไปแทน และดีเซลก็เหมือนกันเมื่อก่อนเขาจะใส่สารกำมะถันแต่ปัจจุบันจะใส่น้อยลงหรือไม่ใส่เลยในน้ำมันดีเซลบางยี่ห้อ ถ้าผมผิดใครที่ทราบมากกว่าช่วยเข้ามาด้วยละกัน + อ้างถึง ตอบกลับ