คือตอนนี้ผมขับ ดีแม็ค 2500 ตัวหัวเดี่ยวอ่ะครับ ใส่โบกาเล๊ต M33 A/R 50 อยู่ แระก็ปั้ม 11 มิลเดิมๆ แค่เปลี่ยนฝาธรรมดาอย่างเดียวไม่ใช่ฝาสูงน่ะงับ กำมะนาวาวน้ำมันอะไรไม่ได้ทำ ไม่ได้ทำหัวฉีด กะของในปั้มเลย บูสไม่น่าเกิน20 ปอน์ เอาไปวิ่งๆคลอง5 เวลา 16ปลายๆนี่ถึง17.2 เวลา ห่วยมากมั้ยครับ เฟืองท้าย 4.1 เดิมๆติดรถเลย เบรินออกตัวทีอายเค้าฉิบหมุนล้อเดียวเหอะๆ เออวันวิ่งล้อหลังใส่ ยาง 215/60/15 ในแม๊กขอบ 15 หน้า 8.5 นิ้ว นี่จะมีผลอะไรมั่งมั้ยครับ สับขึ้นเกียร์ 5 อีกประมาณ50-70เมตร แหนะถึงจาเข้าเส้น ไม่รู้ว่าหมดไวไปเปล่า 1. อยากาถามว่า ทำปั้ม12มิลนี่ใช้งบอีกประมาณเท่าไหร่ ครับ 2. ถ้าทำปั้ม12มิล เวลามันจะลดลงมาเหลือประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ 3. เรื่องเฟืองท้ายด้วยอ่ะครับ เห็นมีคนบอกว่าเฟืองท้ายใส่ประมาณ เซดดิก 3.9 เต็ดกำลังดีใช่เปล่าครับ 4. ถ้าใช้เฟืองท้ายอย่างอื่นเนี่ย มีแถวๆย่านฝั่งธนแถวไหนรับเทรินของเก่าแล้วใส่ของใหม่มั่งอ่ะครับ พอรู้ ราคามั่งมั้ยครับ 5. ถ้าทำไอ้2 อย่างแล้วเนี่ยเวลาจาออกมาประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ เพื่อจะได้มีกำลังใจทำต่อ แนะนำทีน่ะครับ พอดีว่าจะทำนานแล้วแต่มัน 2 จิต2 ใจ กัวทำออกมาเวลาลดลงไม่เท่าไหร่ กัวเสียเงินโดยใช่เหตุอ่ะครับ ใครมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมมากกว่านี้ ขอบคุณมากๆน่ะครับ
ตอนนะจ๊ะ เป็นความเห็นส่วยตัวนะคร้าบ ใครมีดีก่านี้ก็ ช่วยๆกัน 1.แล้วแต่ร้านที่จะเข้าไปทำครับ ราคากลางๆประมาณ 10.000 2.ของผมดีกว่าเดิมประมาณ0.5 วิ เช่น วิ่งอยู่ 15.5 ก้เหลือ 15.0 ไม่ต่างกันแต่มีผลเรื่อง กินน้ำมันน้อยลง ตีนปลายแช่ได้ยาวขึน 3.ถูกต้องนะคร้าบกะลังดีครับ 4.อันนี้อยู่ที่ความสามารถเลยครับบางที่ไม่รับแต่ไห้อีกคนไปรับเทิร์นเฉย เรื่องราคาอยู่ที่การคุยว่าถูกใจกันแค่ไหนครับ 5.น่าจะได้ 16 ต้นๆนะ อาจจะลากเกียร 4 เข้าเส้นเวลาจะดีกว่า แถมหน่อยอิอิ การทำรถทางตรงลงทุนมากแต่เวลาดีขึ้นนิดเดียวถ้าชอบอย่าท้อครับ สู้ๆ แบบที่ว่าเขาเรียกกันอะครับ วิละแสน จริงๆ มีไรตั้งคำถามใว้นะคร้าบ
ถ้าจาเล่นบูส 20ปอนด์ ไส่ฝาสูงก็น่าจาพอคับ หัวฉีดเจ๋งๆสักชุด เฟืองท้าย ซัก3.9มีเต็ด ยางหลัง พวก 01R ไม่ก็AD07 ซัก225-235 ผิดถูกขออภัยครับ ลองหายางดีๆไส่ก่อนซักชุดครับ เเล้วจารู้ฟรีทิ้งน้อยๆ เวลามันลงยังไง
อิอิ ความรู้เริ่ม ทยอยมาเข้าหมองแระ ส่วนเล่นบูส เล่นมากๆก็คงไม่เกิน30อ่ะครับ กัวเครื่องมันโทรมเร็วไปแระอีกอย่างก็เกี่ยวกะหอยด้วยเห็นเค้าบอกว่า ตัวที่ผมใส่อยู่ใบนี้มันทนบูสได้ไม่เกิน30 แต่ใจนึงก็อยากทำเพื่อเอาไว้หน่อยอ่ะครับเพื่อเวลา เอาTF06มาใส่หรือพวกTD07 มันจะได้ไม่เสียหลายรอบอ่ะง๊าบบบบบบ
ร้องมาชุดใหญ่ เกือบทำพี่หัวแบะแล้วมั้ยหล่ะ 555+ เกือบโดนเมียแยกกาบาล อยากได้เฟืองเต็ดใครมีบอกได้เลยครับ
ไล่ดีๆ เครื่องไดเร็ค 2500 วิ่งดีเอาเรื่องเลยครับ เอาใจช่วย สเต็ปที่ว่ามาเหมือนกับของเพื่อนผมเลยครับ โบTF เฟืองท้าย3.9เต็ด ปั๊มลูก 12 อย่างเดียว แต่ของเพื่อนผมมันมีเกียร์เป็นเกียร์G วิ่งดีเลย ขับสนุก ใช้งานก็สบายๆเลยครับ วิ่งสนามก็ไม่ขี้เหร่ เมื่องานสนาม มินิทรัค ที่ผ่านมาวิ่งได้ 15.3 บูสต์30 อลงดูนะครับ ผมว่าทำไปแล้ววิ่งดีขึ้นแน่ๆสเต็ปที่กล่าวมาครับ
ก็อยากให้ได้15ปลายๆก็ยังดี หุหุ ไม่หวังอารายมาก แค่ขอให้มันไม่โดนเมียบ่นเป็นพอ อิอิ ขอบคุณพี่ๆที่แนะนำน่ะครับ แต่อยากจารู้เค้าสมัครเข้ามินิทรัคได้ที่ รามอินทราวันไหนหรอจาได้ไปสมัครด้วยอ่าครับ
เออ อีกเรื่องนึงครับ มีคนบอกมาว่าหัวฉีดมันแยงได้ด้วยหรอครับ แล้วมันจะออกเป็นฝอยได้ดีหรอ มีคนบอกมาว่าแยงหัวฉีดประหยัดกว่า แต่ผมกัวว่าจาพังเอาเลยมาถามๆดู เพราะในใจผมคิดว่าถ้ามันดีใมคนถึงได้ไขว่ขว้าหาหัวฉีดตระกูล6xxมาใส่กันอ่ะ เลย งงๆ
ก็ที่ผมโดนคอมม่อนเรียลนี่แหละ เลยต้องมาทามกะเค้าม่างอ่ะครับ คุณอิ๊ก ฮี่ๆ เดี๋ยวนี้ รถ ใส่กล่องไม่รู้จาแรงกันไปถึงไหนไม่รอกันมั่งเลย
แยงได้เจาะเพิ่มได้ แต่น้ำมันไม่ออกเป็นฝอย ส่วนใหญ่ที่แยงกันเจาะกัน สำหรับบูสต์ 40 ขึ้นไป เพราะว่าถ้าน้ำมันที่ออกจากหัวฉีดไม่พอลูกสูบจะแตกครับ กินน้ำมันด้วยครับ แล้วควันไหลอีก ส่วนรถบ้านเน้นใช้งานในชีวิตประจำวัน แข่งบ้าง 6 HE-T ผมว่าดีสุดครับ น้ำมันออกเยอะ ควันไม่ไหล ไม่ค่อยกินน้ำมันด้วย รอผู้รู้กว่ามาตอบดีกว่าครับ..............
ที่ต้อยดีเซล7500 มั้งครับใส่เสร็จพร้อมเทสไม่ค่อยแน่ใจเรื่องราคาโทรไปหาพี่ต้อยเลยครับ ที่ศูนย์isuzu ก็มีขายครับให้เพื่อนถามมาหัวละ 2200x4= 8800 เหอๆๆๆ นี่แค่ทิฟมันอย่างเดียวนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ