มีแต่สเปคยุโรปครับ แต่คิดว่าน่าจะเหมือนกัน camber หน้า -0.05+-1 caster หน้า 1.10+-1 toe หน้า 0 camber หลัง -0.25+-1 toe in หลัง 2 มม. ไม่น่าจะเป็น over steering นะครับ คำนี้ น่าจะหมายถึง หักเลี้ยวแล้วมันไปมากกว่าที่มันควรจะเป็น ถ้าศูนย์ล้อถูกต้อง มันก็ปกติแหละครับ เพราะยางใหม่มันจะเกาะดีกว่ายางเก่า การลื่นไถลน้อยกว่า จึงรู้สึกว่ามันไวกว่า แต่ถ้าต้องการลดความไวของล้อด้านหน้าบ้าง ลองตั้งศูนย์ล้อให้มี toe-in นิดๆ ครับ แต่อย่าเกินสเปคนะครับ
หักเลี้ยวแล้วมันไปมากกว่าที่มันควรจะเป็นจริงๆครับ ที่ความเร็วมากกว่า120(เส้นโคราช-ชัยภูมิ) เป็นหลังจากเปลี่ยนยางแล้วเค้าตั้งศูนย์ให้ใหม่ แล้วออกอาการครับ ก็เลยอยากเช็คมุมล้อใหม่น่ะครับ *ขอบคุณคุณbroomครับ + อ้างถึง ตอบกลับ