กำลังจะได้รถมา มีใครสนใจเครื่องมั้ยครับ ...... เป็นเครื่อง B16A เทคใหญ่ Auto เครื่องสภาพค่อนข้างดี เจ้าของท่าทางไม่ซิ่ง รถจอดมากกว่าใช้ หามานานกว่าจะเจอรถสภาพนี้ครับ ไม่ทราบว่า พอมีใครสนใจมั้ยครับ พอดีจะเปลี่ยนเครื่องเลยอ่ะครับ เลยอยากให้มันติดอยู่ในรถก่อน คิดว่าขายง่ายกว่าครับ ได้เห็นสภาพกันด้วย สนใจติดต่อ 081-8564898 ( อยากซิ่งแล้ว )
เครื่อง + เกียร์ + กล่อง อะไรที่มันเป็นของ B16A ให้หมดครับ ว่าราคามาเลยครับ ถ้าพอรับได้ขายเลยครับ ส่วน Header เป็นของ Jazz นะครับ Apex N1 - Gt Open Port ขาย 6000
. ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ ...... ว่าแต่ว่าเมื่อไรคุณ broom จะเปิดอู่สักทีอ่ะครับ ( ผมว่าคุณ broom เป็นคนรู้จริงคนหนึ่งเลยอ่ะครับ ) ชมจากใจนะครับ เครื่องตัวในภาพ B18C96specR + GT2530 ใส้ในทำหมดแล้ว F-con v-pro กับ K20A เดิม ๆ ( เครื่องนอกทั้งคู่ ) ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ ราคาพอ ๆ กันเลย
K เหอ ๆ ........... ไม่ใช่เครื่องคุณติ๊กไม่ดีนะครับ เครื่องสมบูรณ์ดีมาก วิ่งไม่มีปัญหาเลย ทุกอย่างราบรื่นดี แต่................. มันไม่เพียงพ่อต่อความต้องการของคนมีอายุมากคนหนึ่งอ่ะครับ อยากได้ 250 Hp กับรถหนักไม่ถึง 1 ตันครับ อยากรู้สึก Feel นั้นอ่ะครับ ว่ามันเป็นยังไง ....??? K+cam น่าจะใช้คำตอบสุดท้าย.....อิอิ
ถ้าให้ผมเลือกนะ เอา b ดีกว่าหน่อย ไม่ต้องแปลงเยอะ แรงบิดจากเทอร์โบ GT มาตั้งแต่รอบต่ำๆ แรงม้ารอบปลายเยอะกว่าแนะนอน แถมยังได้ F-CON V-Pro ด้วย แค่มือสองก็หลายหมื่นอยู่นะครับ ผมเป็นห่วงเรื่องของเครื่อง K ที่วางใน EG มันจะค่อนข้างจะมีระยะห่างจากพื้นน้อย เสียวกับอ่างกระแทก อาจจะต้องยกรถให้สูงขึ้นมาอีกหน่อยนึง หรือข้ามไปเล่นกับล้อ 17 นิ้ว แล้วผมค้นภาพ แล้วจะเอามลงให้ดูอีกครั้ง เห็นแล้วเสียว จริงๆ ครับ ขายเครื่องได้ไวๆ นะครับ จะรอดู project 6 speed....
. ขอบคุณอาจารย์สำหรับคำแนะนำครับ ถ้าคุณ broom แนะนำทีไร ใจผมมันเอนเอียงไปทางคุณ broom ทุกที เรื่องเครื่อง B ผมก็เห็นด้วยนะครับ แต่ตอนนี้กำลังเช็ค F-CON V-Pro อยู่อ่ะครับ ว่ามันเป็นเวอร์ชั่นไหน ถ้าเป็นรุ่นใหม่ ๆ หน่อย ก็ตัดสินใจได้ไม่ยาก แต่ปัญหาคือ มันไม่มีเกียร์มาครับ ( ปัญหาใหญ่เลย ) ใจเลยเอนเอียงไปหาน้อง K ต่อ เรื่องล้อ 17 คาดว่าคงไม่มีปัญหาครับ เพราะมันใส่เบรคใหญ่ๆได้ด้วย แต่ใส่แล้วกลัววิ่งไม่ออกอ่ะครับ เพราะ 16 หาแบบที่มันหลบเบรคใหญ่มีน้อยอ่ะครับ หรือใครมีอะไรแนะนำหน่อยนะครับ ปล. ใครมีคำแนะนำอะไรเกี่ยวกับ K หรือมีรูปภาพเกี่ยวการวาง K แล้วนัวกับถนนเมืองไทย ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ กำลังจะติดสินใจแล้ว...................
เกียร์ B16A ราคา 20000 บวก ลบ ครับ ผมว่าไม่จำเป็นต้องเป็นเกียร์ B18CR 98 เพราะแรงบิดจากเทอร์โบ มหาศาลอยู่แล้ว เกียร์ไม่ชิดมาก เฟืองท้ายไม่สูง ก็คงไม่เป็นไร ขอแค่มี Ted ก็พอ วาง K มา เดี๋ยวก็โดนพวก เทอโบ โมนิดหน่อย จนถึงมากๆ สวนเอา แล้วก็จะมานั่งกลุ้มใจอีก ครับ ด้วยความหวังดี
. เมื่อวานได้เอารถไปเช็คมา อู่พี่ก่ำ พี่ก่ำบอกว่าเครื่องสมบูรณ์ดีมาก เปลี่ยนทำไม วิ่งดีที่สุดที่เคยลองเกียร์ Autoมา ( เล่นเอาผมนั่งยิ้มเลย....อิอิ ) อาจจะมีเรื่องให้เสียตังน้อยลง..... 1. ประกบ B20 ทำให้เหนียวที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะทำอย่างไร ( เพราะ Dc2 คันเก่าท่อนล่างพังไป 2 ตัว ) 2. เอา B18cr + Gt2530 มาลงแล้วขายตัวเดิม 3. เอา K20A มาลงแล้วขายตัวเดิม ( ห่างจากพื้นนิดเดียวอาจจะเป็นปัญหาใหญ่ ) ปล. ใครแนะนำอย่างไรช่วยกันคิดหน่อยครับ
เชียร์ข้อสองครับ หาเกียร์มาใส่ ไม่ยาก ใส่อินเตอร์ใบกำลังพอดีอีกตัว แค่นี้ก็แจ่มมากแล้วครับ เอารูป มาให้ดูกันอีกครั้งครับ แต่ต้องบอกก่อนว่าอันเป็นของเมืองนอกเค้าทำกันนะครับ เค้าโหลดกันค่อนข้างเตี้ย ถ้าเรามาทำอาจจะสูงกว่านี้อีกซัก 1 นิ้ว แล้วก็เรื่องของปั๊มเพาเวอร์ กับคอมแอร์ ยังเป็นปัญหาอยู่นะครับ บางทีอาจจะใส่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเครื่อง K มาจาก body ไหน + อ้างถึง ตอบกลับ