เนื่องด้วยเมื่อวานพอดีรถลูกค้าที่เอาไปวิ่ง มีปัญหาแล้วทางเราไม่ได้เอาเครื่องมือไป ต้องขอบคุณไผ่ คุณเป็ด และพี่น้องทุกคนด้วยนะคร้าบ ที่ให้ยืมแม่แรงกับเครื่องมือ ไม่งั้นไม่ได้วิ่งแน่เรย อีกที ขอบคุณคร้าบบบ
ตอนนี้ เพี่ง ลอง ไป ประมาน 6 ถัง ครับ ......ตอนน แลก จูน peak สูง สุด .....3800...กิน อยู่ 2.50 ราวๆนี้ .....แต่ กำลัง มัน ดี กว่า เจ โบ ครับ แต่ ดึง ไม่ เสียว เลย ลอง ลด peak เข้า ไป 2 รอบๆ ตอน นี้ อยู่ ราวๆ 1.80 -2.00 ราวๆนี้ ครับ แต่ กำลัง ยัง พอไช้ งาน ได้ ดี เลย ครับ ........ถ้า เทียบ แล้ว กิน ต่าง กัน ไม่ เท่า ไร ....แรง บิด ทอรค์ กำลัง เครื่อง ดี เครื่อง เงียบ กว่า ดูไม่ โทรม เหมือน เจ โบ ครับ คงได้ ตรงนี้มานะครับ การ ซ่อม บำรุง ตั้ง แต่ การ วางเครื่อง ไม่ ค่อย ได้ มี ค่า ไช้ จ่าย ไดๆ เพื่ม มาก เหมือน เจ โบ หลักๆ - หม้อ น้ำนอน 2 ช่อง พร้อม บัง ลม 5000 - ทำแอร์ไหม่ ทั้ง ระบบ 2700 - วาย รี่ง ไหม่ พร้อม เดิน พัดลมไฟฟ้า 2step พัดลม ไฟฟ้า ทำงาน ต่อ เมื่อ ติดเครื่อง พี่ เบรดิ์ คิด 3500 - ยก ย้าย เข้า ออก ค่า แรง 3000 - ค่า เครื่อง 1JZ-GE ตัว นี้ ได้ ปี 04 มา เลย .....25.000 - เดิน ท่อ อีก 900 .......และมี จุกจิก นิดหน่อย หมดไป ราวๆ 40.000 ต้น ครับ .........