เนื่องด้วยสองอาทิตย์มานี้กระผมได้ประสบเคราะห์กรรมอันสุดแสนสาหัส เช่น ครัชทองแดงแตกพอเปลี่ยนแผ่นแท้วิ่งได้ห้าวัน วิ่งไปวิ่งมาท่อแฮร์แตกพอทำเสร็จครัชดันไหม้หมดและก็ต้องยกครัชใหม่ สองอาทิตย์ยกครัชสามครั้งเครียดดดดดมากๆๆๆ ทำไงหาทางออกไม่ได้ทำมาเยอะก็รถก็พังเซ็งเป็ดผมจึงถอดใจแล้วว่าแมร่งพังได้พังไป ไปพังที่สนามกันดีก่า อิอิ วันศุกร์นี้ 21 ไปสนามกันนะคร้าบบบนอกรอบกานนนนนน ไปเล่นกันเยอะๆๆนะ
ช่วยกันไปดูหน่อยคับ จะเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะได้เห็น SR ในตำนาน......(ครัชพังบ่อยที่ซู้ดในประเทศไทย) ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วนะคับ และจะได้เห็น CEF ในตำนาน .......(ซื้อมาใช้ได้ 3 เดือนจะขายทิ้งแม่มแล้วไล่ VIGO ก็ไม่ทัน สู้อีทองกามก็ไม่ได้ ฮ่วย!) วิ่งแบ็คเก็ต 20 วิ เตรียมชิงเงินแสน.......และอาจมีเซอร์ไพรส์ NV ฟ้า ในตำนาน ...น้าน...นาน อาจ จะมาหรือเปล่า..........ต้องมาดูกันเอง
ไม่นะครับ อย่าให้VIGO ลอยนวล ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรี NV ผมเคยซัดกับ VIGO กว่ามันจะกินเราได้ ก็เล่นเอาเหนื่อยไปเลย โดนกินช่วงใหลปลายเท่านั้นล่ะ ไม่งั้นจะมี วลีคำนี้หรอ " ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ SR " ลุกขึ้น ล็อกกี้ !!
ไม่เฉพาะพี่โก้หรอกครับ ดีเซลเทอร์โบรุ่นใหม่ๆเดี๋ยวนี้ ก็วิ่งดีกันแทบทั้งนั้น เขี่ยกล่อง เซ็ตโบ โมปั๊ม บางทีเครื่องเดิมๆก็วิ่งเนียนแล้ว แรงเฉพาะกิจ แรงเวลามีเหตุ แรงไว้แข่งกะตัวเองดีที่สุด...
เอาท่อเก่ามารวมกับท่อใหม่ด้วยนะปีอบ ตอนนี้พี่แบทเก็บตังก่อน stepต่อไป อัพกล่องเปลี่ยน ic rom 3ตัว เปลี่ยนหัวฉีด ติดจอฟ้า เปลี่ยนลูกสูบใช้ของ ca18 ตัวโบ เปลี่ยนแคมnismo งานนี้กะฉีกsr20 ให้เป็นกระดาษเลย ถ้าคุณแน่อย่าแพ้เกียร์auto สุดท้ายคงลงชุดturbo kid ถ้าจับเวลาไม่ต่ำกว่า15วิ มีขายรถแน่ๆ
ผมกดเครื่องคิดเลขให้แล้วพี่ เจ็ดหมื่นน่าจะอยู่ จะวิ่งหนีผมหรอ เหอๆๆไม่มีทางผมวิ่งแก็สไม่เร็วแต่นาน ก๊ากๆๆๆๆ
เชอะ เดี้ยวทำท่อใหม่ก่อนคอยดูจะทำ sr 20na วิ่ง14กลางๆๆให้ดู เอ้!!!สงสัยต้องรื้อทั้งคันแล้วละพี่จะได้ลดน้ำหนัก เอิ๊กๆๆๆอ้อพี่ไก่ฝาถามพี่หนุ่มให้หน่อยว่าจะทำท่อนบนนะพี่ราคาเท่าไหร่ pm มาบอกน้องด้วยนะ แต่ว่าไอ้กล่องนี้สิจะเอาไงดีอะเอากล่องทองพี่มาใส่ก่อนได้มะ เอิ๊กๆๆๆๆ
ก็พี่เล่นซะขนาดนี้ ถ้าไม่ต่ำกว่า 15 วิ เป็นผมก็ขายทิ้งแล้ว เจ็บใจแทน B14 เค้าวางSR20 กล่องROM เดินท่อ ครัชชุดนึง เค้าก็วิ่งกัน 14 ปลายๆ แล้วอ่ะ