เครียดค๊าบเครียด..ไม่เครียดได้ไง จูนรอบเครื่องเองยังไงก็ไม่ลงตัวสักที(ติดแก๊สด้วย) รถกระตุกเวลาเร่งรอบเพื่อเปลี่ยนเกียร์ ขอถามหน่อยนะจะได้หายเครียด - จูนเครื่องเนี่ยปกติ b14 เดินเบารอบน่าจะประมาณเท่าไหร่ ถ้าจูนสูงไปเนี่ยมีผลเสียหรือเปล่า - จูนทวนเข็มนาฬิกานี่ใช่จูนรอบสูงหรือเปล่า ถ้าสูงมากๆ ไฟมีสิทธิ์ไหม้หรือเปล่า - ถ้ารอบเบาประมาณ 1000 รอบ เนี่ยสูงเกินไปหรือเปล่า รบกวนตอบด้วยนะ กลุ้มใจจะแย่แล้ว เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มีปัญหาคล้ายๆกันครับ จูนเบาไม่ได้ ผมก๊ถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้าง ก็ดีขึ้นแต่ไม่นานก็เป็นเหมือนเดิม เวลาออกตัวเปลี่ยนเกียร์1ไป2มีอาการเครื่องกระตุก คือ มัน แบ็คกลับจะเกิดกับการใช้แก๊สระบบดูด ผมก็ไปซื้อตัวกันจามมาติดที่กล่องกลองอากาศ ผมรองให้อู่แก๊สดูเค้าว่าเป็นที่หม้อต้มผ้ามันรั่ว ผมว่าจะเปลี่ยนหม้อต้มใหม่น่าจะคุ้มกว่าซ่อม ยังไงก็ขอคำชี้แนะจากพี่ๆหน้าตาดีดีด้วยครับ เด่ววันนี้จะไปอู่พี่ติ่ง พอดีมอเตอร์พัดลมหม้อน้ำถึงแก่กรรมเป็นตัวที่2 จัดให้1ตัวนะครับพี่ติ่ง