อู่ไหนทำคอมมอนเรล วิ่งดีๆคับอยากรู้ เอาสัก 13 ต้น แล้วอยากรุ้ราคาด้วยประมาณเท่าไรจบ กล่อง..... โบ.... เฟืองท้าย 14 กุมภา ใครไม่มาเป็น ตุ๊ด
12 ปลาย - 13 ต้น..................... มนตรีดีเซล น้าค่อมว่า 14 นี้จะเอาคอมมอนเรล กด 12 ปลายแน่ๆ............มนตรีครับ โดยเฉพาะ เชฟวี่ & อีซุซุ ลงได้ครับ 13 ลงกันเป็นว่าเล่นเลย ส่วนงบก็สอบถามที่น้าค่อมเองเลยครับ กล่องพีค พาวเวอร์ น้าชาติ เทียนทอง เทอร์โบ แม่กลอง......นี่ก็รับประกันลง 13 ได้ แต่งบ ขอให้สอบถามที่น้าขาติเองจะกระจ่างกว่า อิอิ กล่องพีค พาวเวอร์ ช่างฟอร์ด สามพราน กล่อง ecu shop นี่ก็ 13 ต้นแบบน่ากลัวจะลงเอาเรื่อยๆ เจี๊ยบ เซอร์วิส นครปฐม นี่ก็พิกัด 13 ต้นๆ เช่นกัน ไทรทัน อ.ยศ ecu shop ลำนี้ก็ 13 ต้น อู่หนุ่ม แปดริ้ว เชฟวี่ & อีซูซุ นี่ก็ 13 ต้นๆ ช่างเบิร์ด หลักห้า นี่ก็ 13 วิ เนียนๆ กล่อง ecu shop และอีกหลายอู่เลย ตอนนี้หวดกัน 13 แทบจะยืนแล้วอะครับ โดยเฉพาะ เชฟวี่ & อีซูซุ ครับ ส่วนรายละเอียดที่ทำ เท่าที่รู้ ก็ เทอร์โบแล้วแต่สำนักไหนๆเลยครับ กล่องก้แล้วแต่สำนักไหนๆอีก + หัวฉีด + เฟืองท้าย(ส่วนมากติดมากับรถคอมมอนเรลโรงงานก็ ราวๆ 3.5 ถ้าอีสุ มันก็ ok นะเห็นเขาไม่เปลี่ยน)+ เกียร์เดิมคอมมอนเรล และเกียร์ JZ หรือ RB + บางที่ก็มีแคม อิอิ รู้คร่าวๆมาแค่นี้แล่ะครับ ผู้รู้ มาให้ความกระจ่างอีกที แต่ผมว่าหลักๆที่เห็น เป็น climax เลยนอกจากกล่องแล้วคือ หัวฉีดครับ ....................
สงสัย จะ กำหนดตัวเลขไม่ได้น่ะตาเอ 555+ เห็นกล่องตัดตอนไปพีระสนามสุดท้าย 555+ ดับเครื่องจอดปุ๊ป กล่องทราย ก็ตัดๆๆๆๆๆ ยาวๆๆๆ ครึ่งชั่วโมงเลย 555+ ของเค้าดีจริงๆ ตาเอ ระวังตัวไว้ ตอนนี้มีแก๊งค์ กำลังตามล่าเบอร์โทร ทราย ถ้าแก๊งค์นี้ได้เบอร์ทรายไปเมื่อไร ยาวแน่ๆ อิอิ
ได้แน่ๆ ไม่ต้องกัว อิอิ คิดถึงทรายมากๆ อยากชวนมาเที่ยวเนี่ย แก๊งค์เพื่อนสาวจะไปเที่ยวกัน ไม่มีเบอร์ทราย เด๋ว ไปหาทรายที่ร้านก้อด้ายยย 555+
ผมได้ยินมาว่า รถร้านน้าค่อม วิ่ง 12ปลาย หลายคันเลย เชฟ- ดีแมก 350 ม้า หลายคันแล้ว 14นี้ มีหวัง มันส์สุด น้าค่อมไม่ปล่อยให้รอดหรอก ผมว่า
แก็งค์ ล่า เบอร์ ทราย นี่หน้ากลัวจังเลยยยยยยย อุ๊ย กลัวจริงๆนะเนี่ย ตานอต เด็ก คนไหม่ เอ อายุ 20 เองน่ารักด้วยว่างๆจะพาไปรู้จัก อิอิ
555 รถเอ...เห็นว่าแรงจัด...............แต่..เกียร์มัวนี่เอง..เลยโดนตัดรอบตลอด.........แบบนี้..ไม่ไหวนา..เสีย-เสียมั๊ย...:cry::cry::cry: ที่สําคัญ..เกียร์ลูกนี้..ลากยาวไม่ได้..ไม่มีอะไหล่ซ่อมด้วย......เชียงกง..ก็ไม่ต้องหา.......ไม่มีวันเจอ.....พี่ว่า..ใช้น.ม.เกียร์ดีๆ..อย่าลากรอบดันทุลังให้มันสูงนัก.......จะได้อยู่กันยาวๆ ดีกว่ามั๊ย.......อิ+อิ+อิ ระวังเกียร์หอนด้วยนะน้อง...บางที..มันยังไม่พังซะทีเดียวหรอก...
แหมทำไมช่างรู้จังผมว่าจะลองใส่โบ TF 08 โข่ง 40 ดูก่อนไม่รู้จะวิ่งได้หรือป่าว แต่ก็อยากผมขออีก 2 เดือนคงได้ชมกัน แต่ตอนนี้ซุ่มไว้ก่อน.