จัดสักดอก!!!! ชิลๆ อมร 350 บาท ประจำการแทนดอกเดิม ขาดเป็นรูเลย สงสัยเบสเค้าจะหนักจัด!!!!

Discussion in 'NV Club' started by Chanapume Khantahut, Oct 26, 2014.

< Previous Thread | Next Thread >
    จัดสักดอก!!!! ชิลๆ อมร 350 บาท ประจำการแทนดอกเดิม ขาดเป็นรูเลย สงสัยเบสเค้าจะหนักจัด!!!!
     
  1. หาเรื่องเสียเงินตลอด
     
  2. ป๋า Buem NV แหมขาดแบบนี้ ก็ไม่รู้จะประหยัดยังไงแล้วครับ ที่แรกจะไปซี้อลูกใหม่เลย 2100 เดินดูๆ เจอขายดอกแยก ติดราคาไว้ 350 บาท จัดเลย
     
  3. ยังไม่รู้เลยครับ ตอนนี้กำลังแกะเลยครับ คิดว่าเปลี่ยนได้นะครับ ดอก 10 นิ้วเท่ากัน ของเก่าเค้าก็ใช้ของบ้านๆเหมือนกัน ดอกที่ผมซื้อมาก็น่าจะเเทนที่ได้ เด่วเสร็จแล้วจะแจ้งผลครัับ
     
  4. ดอกเก่าขาดแล้วไม่มีเสียงเหรอคับ
     
  5. ยังไม่ได้ลองเลยครับ ว่าแต่ ลองก่อนดีกว่า ว่าขาดเป็นรูแล้วเสียงเป็นไง ผมเปลี่ยนเพราะดอกมันผ้าขาดเป็นรูอ่าครับ
     
  6. นั้นสิคับแจ้งผลสักนิสนึงนะคร้าบ
     
  7. ก็ว่าอยู่ทำไมกระดาษมันขาดแปลกๆ หลักฐานชัดเจนเลย มีเม็ดมะม่วงด้วย หนูเข้ามาแอบนอนนี้เอง 555 สงสัยจอดทำสีนานจัด
     
  8. ปกติกระดาษขาดมันยังฟังได้แต่มันจะรู้สึกขัดหูขัดตา ถอดน้อตยึดรอบตัวลำโพงถอดได้ครับ พวกนี้powerมันเล็กไม่ใหญ่มากครับ ซื้อดอกใส่ใหม่ก้อพอซื้อใบแพง เสียดายของเก่า
     
  9. ดังดีมั้ยครับ
     
  10. เด่วลงเสียงให้ครับ เเต่เครื่องเสียงผมยังไม่ได้ต่อเลย ต้องไปไล่สายใหม่หมด ตอนนี้เลยเอาออกมาต่อลองข้างนอกครับ
     
  11. เบสบ้อกแบบท่อ เสียงดับนุ่มเพราะมันเป้นแบบตู้ปิด แต่ดังดีเฉพาะฟังในรถและระยะใกล้ๆๆ แค่นี้เพลงก้อเพราะแร้วววอิิิ
     
  12. ยัดพรมเพิ่ม ไม่รู้จะมีผลไหม ฮ่าๆ ไม่อยากได้ดัง อยากได้เเน่นๆ
     
  13. เสียงไม่กระจายครับบ แต่ถ้ามากไปเวลามันกระจายคลื่นเสียงจะสั้นครับบ แต่กระชับบ เพิ่งเห้นท่ออากาส สูตรแบนพาส แบบกลม ภาคขยายจิ๋วแต่แจ๋ว555
     
  14. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ตู้กลมธรรมดามีท่อรีเฟรคครับ ไม่ใช่แบนพาส ถ้าแบนพาส จะต้องสะท้อนผนังและออกท่อรีเฟร็ก ส่วนตามที่เห็นในภาพ ที่รูขาด ซ่อมได้ครับถ้ามันยัง หากระดาษมาปิด ไม่ให้อากาศผ่าน
     
  15. แบนพาสแบบตู้ที่ใช้ตีเพื่อใช้แข่งตามงาน เขาเรียกตู้เปิด เรียกผิดขอโทษทีครับ ท่านแจ๊ค
     
  16. เสี่ยเเจ๊ควาดให้เองเลย แบบนี้ต้องเซฟไว้ก่อง อิอิ
     
  17. Teerasit Sintes แล้วแบบ band pass กับแบบตู้เปิด อยากทราบว่า แต่ละแบบเหมาะกับการใช้งานยังไงบ้างครับ
     
  18. Band pass เน้นดังถ้าแข่งจะนิยมตู้แบนพาสส เสียงกระด้างไม่มีช่วงเรโซแน้นน พวกรถกระบะ กะรถแต่งเน้นดัง ต้องเน้นว่าเน้นดังแต่ไม่มีจังหวะกระชับ ลำโพงต้องแรงพาวเวอต้องแรง แต่ตู้เปิดนิยมในรถเพราะปริมตรเสียงที่ออกมามีปริมตรที่ต้องคำนวนให้แม่นยำไม่เช่นนั้นเสียงจะออกมาไม่เพราะ แต่เสียงออกมาแร้วก้อเพราะแต่ก้ออยู่ที่ขนาด นิยมตีในรถยนตร์เพราะสามารถควบคุมเสียงจังหวะกระพือของลำโพง คลาสเอบีก้อขับได้สบาย ราคาก้อไม่แพงจนเกินไป ตู้ปิดคือตู้ที่ไม่มีรูอากาส อันนี้ของต้องใช้ฝีมือจริงไม่งั้นเสียงไม่ออกครับ เน้นฟังในรถแบบนุ่มลึกครับ เท่าที่ศึกษาส่วนตัวครับบ
     
  19. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    แล้วแต่ดอกครับ ว่วนมาก bandpass เป็นสูตร ของแต่ละบุคคล และความชอบ ส่วนเรื่องแข่ง มีกติกาหลายแบบ ตั้งแต่เอาดัง เอาความสะเทือน เอาความละเอียดของเนื้อเสียง แล้วแต่กติกาของผู้จัดครับ แต่ถ้าเราฟังในรถ เน้นแค่ความครบของเครื่องดนตรี อันนี้ขึ้นอยู่กับหูของคนครับ ความต้องการไม่เท่ากัน
     
  20. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ส่วนมากเป็นความพอใจของเจ้าของรถครับ ส่วนเรื่องทฤษฎี ดนตรี ค่าของเสียง มิติเสียง ความเป็น สเตอรริโอ น้อยคนที่จะเข้าใจ
     
  21. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ว่วนตัวผมชอบ หลับตาฟัง ดนตรี ทุกชิ้น แยกจากกัน ชัดๆ ไม่เอาดัง ^_^ กลองต้องเป็นกลอง เบส กีต้ารเปียโน ไม่ใช่มำมาเป็นแสนแล้วเปิด เพลง เทคโน มิวสิค ทีมงาน DJ ขายแผ่น แหะๆ :) นานาจิตตังครับ คุยกันไม่จบเรื่อง ความต้องการของเจ้าของ
     
< Previous Thread | Next Thread >

Share This Page