ไดสตาร์ทอยู่ตรงไหนครับ ซ้าย ขวา ล่าง บน ของห้องเครื่องครับ ช่วยชี้หน่อยครับ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย แวมไพร์ ดี้, 29 กรกฎาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    ไดสตาร์ทอยู่ตรงไหนครับ ซ้าย ขวา ล่าง บน ของห้องเครื่องครับ ช่วยชี้หน่อยครับ วันนี้ผมขับไปซื้อของในเมืองดีๆ พอจอดดับเครื่อง รถผมสตาร์ทไม่ติด ไม่มีเสียงไดทำงาน แต่ไฟเครื่องโชว์อะไรหมด ผมได้ขอคนร้านขายของช่วยเข็นแล้วใส่เกียร์3 (ถ้าผมบิดกุญแจไปด้วย ไดจะทำงานสตาร์ทเลย)4รอบครับวันนี้ เหนื่อยมาก กว่าจะถึงบ้านค่ำเลย กะว่าพรุ่งนี้จะไปร้านไดนาโม แต่ก่อนเอารถออกบ้าน ผมไม่มีคนช่วยเข็น ช่วยบอกผมที ไดสตาร์ทมันอยู่ไหน ผมจะลองเอาไม้เคาะไดดู เผื่อติด แล้วค่อยขับไปร้านไดนาโมครับ รูปประกอบจากอินเตอร์เน็ท
    [​IMG]
     
  1. Ake Siriwat

    Ake Siriwat Guest

    0
    0
    0
    ใต้กรองอากาศครับ
     
  2. ล่างกระปุกน้ำมันเบรคหรือเปล่าครับ
     
  3. เอามือวางไว้ที่ฝาหม้อน้ำ...แล้วเลื่อนเข้าไปหาเครื่อง..มันยุใต้ท่อหม้อน้ำแหละ..แต่ผมว่าทุ่นขาดนะ
     
  4. ด้านล่างใต้กรองอากาศ อาการนี้ถ่านหมดครับ เปลี่ยนถ่าน 4 ก้อน จบละ
     
  5. หาไม่เจออ่ะครับ เครื่องคาบูอะครับ ต้องเปิดฝากรองอากาศถึงจะเห็นเหรอครับ
     
  6. ซุกอยู่ใต้คอไอดีสูบ 4 เลยครับ
     
  7. เคาะๆๆดูครับเพื่อติด เป็นตัวกลมๆๆเล็กๆยุใต้กรองดูจากสายยางหม้อน้ำที่ต่อเข้าท่อเหล็กอ้อมไปด้านหลังเครื่องจะยุตรงไส้กรองแดงๆในภาพอ่ะคับ
     
  8. อย่าว่าเขานะไม่ได้ล้างนานล่ะ'×'
     
  9. ตัวเนี้ยใช่ไหมครับ ที่ไม้สีเหลืองชี้
     
  10. นั่นแหละครับ ที่เห็นนั่นคือแมกเนติก ถัดลงไปเป็นมอเตอร์สตาร์ท
     
  11. ตามพี่ยุทธเลยครับลองเคาะๆดูติดไหม
     
  12. เคาะแล้วครับ ไดไม่ทำงาน เงียบฉี่ เลยครับ
     
  13. หมุนกุญแจสตาร์ทค้างใว้ แล้วเคาะ?
     
  14. เคาะที่ตัวมอเตอร์นะครับ ไม้ไม่พอ ต้องค้อน
     
  15. ต้องหาเหล็กส่งครับแต่อย่าแรงจนแตกนะเดียวงานเข้า อิอิ
     
  16. เอาเหล็กกระทุ้งๆแรงนิดคับ
     
  17. ขอบคุณพี่ๆครับผม เรียกแฟนมาช่วยบิดกุญแจ ละผมเอาท่อนเหล็กเคาะรั่วๆ สตาร์ทติดเลย ขอบคุณครับ
     
  18. 555 ดีใจด้วยครับอย่าลืมไปเปลี่ยนถ่านร้านไดร์นะอิอิ
     
  19. บอกร้านไดให้ใส่ถ่านแบบนี้นะครับ ใช้ลืม ha ha ha กร๊ากกกก ไปละ ฟิ้ววววววว......
     
  20. อ้าว..งั้นผมก้อเข้าใจผิดมาตลอดดิ. คิดว่าไดชาจคือไดสตาจด้วย
     
    1.แบตเสื่อมไม่พอไปหมุนได(จั้มแบตอาจหมุน) 2.ถ่านไดเริ่มหมด(ถ้าเครื่องร้อนไม่หมุน เครื่องเย็นอาจหมุน หรือต่อสายไฟที่ปลั๊กได อีกด้านไปจิ้มแบตขั้วบวก) 3.ตัวออโต้ไม่ทำงาน(กระบอกเล็กติดกับได)ลากสายไฟไปขั้วบวกแบตเหมือนข้อ2.. ทั้ง 3ข้อเคยเป็นหมดแล้วคับ..555
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้